Tin mới

Thủ thành Tiến Dũng nói gì khi bị fan nữ giật tóc, rao bán với giá 750 nghìn một sợi?

Thứ năm, 01/02/2018, 14:16 (GMT+7)

Thủ thành Tiến Dũng đã không khỏi bật cười khi biết được câu chuyện fan nữ giật được tóc của mình và rao bán với giá 750 nghìn đồng một sợi trên mạng xã hội.

Thủ thành Tiến Dũng đã không khỏi bật cười khi biết được câu chuyện fan nữ giật được tóc của mình và rao bán với giá 750 nghìn đồng một sợi trên mạng xã hội. 

Dân Trí cho hay chiều qua ngày 31/1, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã lần đầu xuất hiện trong trong livestream sau chuỗi ngày bận rộn khi U23 Việt Nam được chào đón khi trở về nước. Quá bất ngờ vì chỉ trong vài giây xuất hiện sau đó, lượng người xem đã bất ngờ cao chót vót. 

Livestream đã nhanh chóng thu hút được hàng chục nghìn người xem dù trong những phút đầu, anh chàng chỉ ngồi ăn bánh và cười. Các fan không ngớt lời khen "ăn bánh mà cũng kute quá". 

Thủ môn Bùi Tiến Dũng được "báo giá" quảng cáo không thua gì ngôi sao showbiz. Ảnh: Dân Trí

Cũng trong livestream, Dũng chia sẻ mình đã bị sụt mất 5kg. 

Ngay khi nhận được bình luận "thả tính" của một fan nữ nói rằng "Nhiệm vụ của anh là bắt bóng, sao anh lại bắt trái tim em", Bùi Tiến Dũng đã tủm tỉm và đáp lại "Anh không cố ý, anh xin lỗi nhé". Fan này vẫn tiếp tục “thả thính”: “Vậy trời anh đừng bắt bóng nữa, bắt tim em đi anh".

Trong đoạn livestream còn có giọng nói của bạn gái Quang Hải, cô đứng kế bên trêu đùa Bùi Tiến Dũng về việc fan nữ giật được tóc chàng thủ môn đã rao bán 750 nghìn đồng một sợi. Bùi Tiến Dũng bật cười và nói: "Vậy thì quả đầu này được khối tiền đấy, nhớ trả tóc cho em đi".

Nhận được lời khen của nhiều người hâm mộ về những thành tích thi đấu vừa qua, chàng thủ môn điển tra đó đã chia sẻ "Em cảm ơn mọi người, đấy là công việc của em, em sẽ luôn cố gắng".

Sau đó, hai anh em Bùi Tiến Dũng và Bùi Tiến Dụng đã có buổi chụp hình trong trang phục thi đấu để chuẩn bị món quà nhỏ dành tặng người hâm mộ.

Cũng theo chia sẻ của người quản lý trong đoạn livestream, Bùi Tiến Dũng đang đi nghỉ cùng người thân, bạn bè trước khi trở lại tập trung cùng đội tuyển vào đầu tuần tới. Đại diện truyền thông cũng cho biết, Bùi Tiến Dũng và Bùi Tiến Dũng dự định kêu gọi mọi người ký tên ủng hộ gia đình bé Nhật Linh.

Trong một diễn biến khác trên Tri thức trực tuyến, sau thành công trong màu áo U23 Việt Nam tại giải U23 Châu Á, trang cá nhân của Thủ môn Bùi Tiến Dũng có hơn 2,6 triệu người theo dõi (follower). Đây là con số kỷ lục của một cầu thủ bóng đá, vượt kỷ lục cũ của tiền đạo Nguyễn Công Phượng (gần 2 triệu người theo dõi). 

Để kịp thời khai thác hình ảnh và sử dụng trang cá nhân của thủ môn Bùi Tiến Dũng, hôm nay (1/2), một bảng báo giá của công ty truyền thông Orion Football Total (OFT) được lan truyền trên mạng xã hội. Người đại diện của Bùi Tiến Dũng không phủ nhận nhưng cũng chưa xác nhận thông tin này.

Ngay sau khi bảng báo giá này xuất hiện trên MXH đã khiến dư luận xôn xao. 

Giám đốc điều hành CLB Thanh Hóa, ông Nguyễn Trọng Hoài khẳng định Bùi Tiến Dũng thuộc diện cầu thủ lò đào tạo trẻ CLB, mọi hình ảnh cá nhân, quảng cáo... đều phải thông qua CLB. Đội bóng sẽ kiện các công ty khai thác hình ảnh Tiến Dũng trái phép.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news