Tin mới

Thử tính năng mua bán cho Group trên Facebook tại Việt Nam

Thứ năm, 26/03/2015, 08:35 (GMT+7)

Dù đã được giới thiệu cách đây không lâu, song mới đây tính năng mua bán cho nhóm (Group) của Facebook đã được âm thầm cập nhật và được nhìn thấy tại Việt Nam.

Dù đã được giới thiệu cách đây không lâu, song mới đây tính năng mua bán cho nhóm (Group) của phải tiến hành đăng ký với facebook để mở tính năng này cho nhóm của mình. Vào 1 giờ sáng ngày hôm nay (26/3) một nhóm Facebook của người Việt đã âm thầm được Facebook cập nhật tính năng này. 

Cụ thể của sự thay đổi này là ở khung đăng bài sẽ xuất hiện nội dung “Sell Something” (Bán gì đó) cùng một icon mới. Khi click vào đây để đăng bài thì khung sẽ xuất hiện các nội dung như bên dưới. 

Thử tính năng mua bán cho Group trên Facebook tại Việt Nam - ảnh 1

Khung đăng nội dung có thêm phần rao bán

Tại đây người dùng sẽ có thể nhập nội dung món hàng cần bán, giá, cách thức giao hàng và mô tả mặt hàng, cũng như thêm khá nhiều hình ảnh sản phẩm. Cũng có một số giới hạn ở đây như khung nội dung mô tả món hàng chỉ cho phép 100 ký tự, mục nhập giá sẽ chỉ có 8 con số (tương đương chục triệu). Nội dung được đăng lên sẽ có dạng như hình dưới

Thử tính năng mua bán cho Group trên Facebook tại Việt Nam - ảnh 2

 

Thử tính năng mua bán cho Group trên Facebook tại Việt Nam - ảnh 3

Phiên bản ứng dụng Facebook trên Android, iOS cũng đã có cập nhật này.

Sau khi trải nghiệm, NgheNhìn Việt Nam nhận thấy một số điểm mạnh của việc đăng tin này là người dùng dễ dàng quản lý được những bài rao vặt của mình trong nhóm đó, đánh dấu là món hàng đã được bán hay chưa. Dù vậy, có vẻ tính năng này bước đầu sẽ làm cho giao diện trang facebook Group rối hơn một chút, đặc biệt là khi bạn rao vặt nhiều lần.
Diệu Quỳnh
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: group mua bán