Tin mới

Thứ trưởng GTVT thăm nạn nhân vụ tai nạn xe khách ở Bình Thuận

Thứ hai, 23/05/2016, 07:22 (GMT+7)

Thay mặt lãnh đạo Bộ GTVT, Thứ trưởng Lê Đình Thọ đã thăm hỏi, động viên và trao phần quà hỗ trợ động viên và căn dặn các bác sĩ tận tình chăm sóc các nạn nhân sớm hồi phục sức khỏe trở về với gia đình.

Thay mặt lãnh đạo Bộ GTVT, Thứ trưởng Lê Đình Thọ đã thăm hỏi, động viên và trao phần quà hỗ trợ động viên và căn dặn các bác sĩ tận tình chăm sóc các nạn nhân sớm hồi phục sức khỏe trở về với gia đình.

Theo tin trên báo Giao thông, sau cuộc họp khẩn với lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bình Thuận về công tác khắc phục hậu quả vụ Tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 12 người chết, chiều muộn ngày 22/5, Thứ trưởng  Bộ GTVT Lê Đình Thọ cùng đoàn công tác đã đến Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận thăm, động viên và trao quà hỗ trợ cho các nạn nhân đang tiếp tục nằm viện điều trị.

Xem video hiện trường vụ tai nạn:

Thống kê của Ban ATGT tỉnh Bình Thuận, tính đến chiều 22/5 đã xác định được 12 nạn nhân thiệt mạng, 37 nạn nhân tiếp tục được điều trị. Đặc biệt một số trường hợp chấn thương nặng Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận chuyển đi Bệnh viện Chợ Rẫy. 

Đối với 12 thi thể do chết cháy không thể nhận dạng, các cơ quan chức năng đang tiếp tục tiến hành lấy mẫu ADN. Khi nào có người thân đến nhận sẽ lấy mẫu ADN tiếp tục xác minh và bàn giao nếu các mẫu này trùng hợp.

Hiện trường vụ tai nạn xe khách nghiêm trọng khiến 12 người tử vong. Ảnh: báo Công an

Thông tin từ ông Huỳnh Ngọc Thanh, Chánh văn phòng Ban ATGT tỉnh Bình Thuậ, trong số 40 nạn nhân bị chấn thương nằm viện điều trị đã có 3 nạn nhân được xuất viện.

Các nạn nhân ra viện đều đến từ tỉnh Quảng Ngãi gồm: Lê Thanh Thủy (SN 1995, ngụ huyện Mộ Đức, Quảng Ngãi), Hồ Thị Kim Trang (SN 1985, ngụ huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi), Tạm Ngọc Việt (SN 1993, Tịnh Khê, Quảng Ngãi). 

Các nạn nhân này nhập viện tại Bệnh viện huyện Hàm Thuận Nam do chấn thương nhẹ sau khi được các bác sĩ chăm sóc điều trị sơ cứu đã cho xuất viện.

Vũ Đậu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news