Tin mới

Thu về 715 đơn vị máu trong chương trình Dòng Máu Lạc Hồng

Thứ hai, 20/10/2014, 15:30 (GMT+7)

Sau 3 ngày đặt xe lưu động và 1 ngày hội chính, chương trình Dòng Máu Lạc Hồng đã thu hút hơn 1000 người đăng kí và đã thu về được 715 đơn vị máu.

Sau 3 ngày đặt xe lưu động và 1 ngày hội chính, chương trình Dòng Máu Lạc Hồng đã thu hút hơn 1000 người đăng kí và đã thu về được 715 đơn vị máu, đủ để thấy được nghĩa cử hiến máu cao đẹp đã, đang và được biết đến nhiều hơn không chỉ đối với sinh viên, giảng viên trong và ngoài nhà trường mà còn mở rộng hơn nữa đến với người dân Hà Nội.

Trong ngày 19/10 tại sân nhà 1 Khu nội trú trường đại học Kinh tế Quốc dân dã diễn ra 1 ngày hội, ngày hội cho các bạn sinh viên trong trường, ngày hội mà tình thương được đong đầy khi 302 đơn vị máu được chuyển về viện huyết học và truyền máu TW, nơi các bệnh nhân đang cần để duy trì sự sống.

Gần 200 bạn Đội viên Đội Sinh viên Tình nguyện và Cộng tác viên chương trình dòng máu lạc hồng cùng với hơn 20 công tác viên và đội viên của Đội máu Kinh tế, sự giúp đỡ của hơn 10 bác sĩ đã làm nên thành công của ngày hội với sự chuẩn bị và giúp đỡ tận tình người đi tham gia hiến máu.

Chương trình là buổi hiến máu đầy sôi động với những tiết mục văn nghệ đặc sắc, màn nhảy flashmod khuấy đảo sân khấu đến từ các đội viên và cộng tác viên của chương trình, những trò chơi thú vị từ ban tổ chức, các nhà tài trợ và không thể quên là sự góp mặt quan trọng của những người tham gia hiến máu đã mang lại nhiệt huyết cho chương trình.

Một số hình ảnh về chương trình:

Theo Vũ Đậu (Người đưa tin)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news