Tin mới

Thua 2 trận đầu tiên ở Asian Cup 2019, tuyển Việt Nam vẫn nhận thưởng tiền tỷ

Chủ nhật, 13/01/2019, 11:16 (GMT+7)

Sau hai trận đấu tại vòng bảng Asian Cup 2019, mặc dù không giành chiến thắng nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn được nhận khoản tiền thưởng 1,5 tỉ đồng.

Sau hai trận đấu tại vòng bảng Asian Cup 2019, mặc dù không giành chiến thắng nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn được nhận khoản tiền thưởng 1,5 tỉ đồng.

Trong 2 trận thi đấu đầu tiên tại Asian Cup 2019 trước đội tuyển Iraq và tuyển Iran, đội tuyển Việt Nam đã không giành chiến thắng trước hai đội trên. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn tự hào về tình thần chiến đấu kiên cường cùng sự tiến bộ vượt bậc của đội tuyển Việt Nam trên sân chơi Châu lục.

Ở trận ra quân với Iraq, Việt Nam đã chơi rất hay, tạo nên một thế trận sòng phẳng với một tinh thần kiên cường. Tuy nhiên, với việc có lợi thế về nền tảng thể lực, đội tuyển Iraq đã vượt lên dẫn trước đội tuyển Việt Nam và giành chiến thắng với tỷ số 3-2.

Việt Nam đã thi đấu rất kiên cường trước Iran. Ảnh internet

Sau đó, để khích lệ tinh thần thi đấu của thầy trò HLV Park Hang-seo, VFF đã thưởng cho thầy trò HLV Park Hang-seo số tiền 500 triệu đồng vì ý chí chiến đấu ở trận đấu này. Ngoài ra, Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh đồng thời là Phó ban tài trợ VFF - ông Phạm Thanh Hùng - quyết định "thưởng nóng" cho toàn đội 500 triệu đồng.

Đến trận đấu thứ 2 trước Iran - một đội bóng mạnh số 1 Châu Á - đội tuyển Việt Nam cũng thể hiện được khí phách kiên cường và chống trả quyết liệt. Tuy thất bại 0-2 nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn ngẩng cao đầu vì đã cố gắng thi đấu hết sức mình. VFF đã quyết định thưởng thêm cho đội 500 triệu đồng. Tổng cộng, đội được nhận 1,5 tỉ đồng chỉ sau 2 trận thi đấu đầu tiên tại Asian Cup 2019.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news