Tin mới

Thua cuộc ở AFF Cup, cầu thủ Malaysia: Thật khó để nuốt trôi thất bại này

Chủ nhật, 16/12/2018, 21:06 (GMT+7)

Tiền vệ Safawi Rasid của đội tuyển Malaysia nói: "Tôi không hạnh phúc chút nào. Mọi người đều thấy những gì diễn ra trong trận đấu rồi đấy. Thật khó để nuốt trôi thất bại này". 

Tiền vệ Safawi Rasid của đội tuyển Malaysia nói: "Tôi không hạnh phúc chút nào. Mọi người đều thấy những gì diễn ra trong trận đấu rồi đấy. Thật khó để nuốt trôi thất bại này". 

ĐT Malaysia đã để thua Việt Nam 2-3 sau hai lượt trận chung kết AFF Suzuki Cup 2018, qua đó đành ngậm ngùi nhìn Việt Nam nâng cao chiếc cúp vô địch.

Sau trận đấu tối 15/12, chia sẻ trên tờ strait times, Tiền vệ Safawi Rasid của đội tuyển Malaysia nói: "Tôi không hạnh phúc chút nào. Mọi người đều thấy những gì diễn ra trong trận đấu rồi đấy. Thật khó để nuốt trôi thất bại này". 

"Bố mẹ tôi cũng dặn dò là không nên quá thất vọng, và họ muốn tôi phải mạnh mẽ. Những lời động viên của họ phần nào làm tôi thấy khá hơn", Safawi chia sẻ thêm.

Trong khi đó, tiền đạo Shahrel Fikri Fauzi nói: "Tôi rất buồn, cứ như thể không biết làm cách nào để lại được hạnh phúc nữa. Chúng tôi đã thua rồi. Tôi chẳng biết phải nói gì vì chuyện đã rồi, và HLV Tan Cheng Hoe nói rằng cả đội đã làm tốt nhất có thể".

Khoảnh khắc Anh Đức ghi bàn thắng đầu tiên và duy nhất của trận đấu. Ảnh: Thethao247/Tinnhanhonline.

Tiền vệ Mohamadou Sumareh thì gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ Malaysia vì đã không thể mang chức vô địch về cho họ.

"Tôi xin lỗi Malaysia vì đã không thể vô địch. Nếu có cơ hội làm lại, tôi sẽ chơi tốt hơn. Mọi người đều biết tôi không chơi tốt nhất. Hơn hết, đây không phải ngày của chúng tôi" - anh nhận lỗi về mình.

HLV Tan Cheng Hoe buồn bã trước thất bại của học trò. Ảnh: AFF

Trên các trang mạng xã hội như Twitter rất nhiều người hâm mộ Malaysia cho rằng các trọng tài đã sai khi không bắt việt vị Quang Hải, trước khi ngôi sao này chuyền cho Anh Đức ghi bàn duy nhất giúp tuyển Việt Nam thắng 1-0 ở trận chung kết lượt về.

Nhiều cổ động viên Malaysia cho rằng vì bàn thua sớm này đã ảnh hưởng đến tâm lý các cầu thủ khiến họ không thể lật ngược được tình thế.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Park Hang Seo