Tin mới

Tây Ban Nha "húc bê tông" ở vòng 1/8

Thứ tư, 22/06/2016, 06:19 (GMT+7)

Tây Ban Nha đã khiến cho người hâm mộ thất vọng khi để thua ngược Croatia ở lượt cuối bảng D Euro 2016 với tỷ số 1-2.

Tây Ban Nha đã khiến cho người hâm mộ thất vọng khi để thua ngược Croatia ở lượt cuối bảng D Euro 2016 với tỷ số 1-2. 

[mecloud]PYHgBxeG8c[/mecloud]

Với 2 trận toàn thắng, Tây Ban Nha đã chắc vé đi tiếp. Trong khi Croatia mới có 4 điểm và họ buộc phải giành chiến thắng và chi ít cũng phải hòa mới chắc vé vào vòng k-mock-out. Nhà ĐKVĐ đã nhập cuộc nhanh và có được bàn thắng mở tỷ số sớm. 

Phút thứ 7,  Morata đã giúp Tây Ban Nha vươn lên dẫn trước. Bàn thắng sớm giúp thế trận của La Roja trở nên thanh thoát hơn. Họ liên tục dồn ép đối thủ trong khi Croatia phản đòn khá yếu ớt.

Tây Ban Nha gây thất vọng trước Croatia

 

Thế nhưng, đúng vào thời khắc cuối cùng hiệp 1 Kalinic kết thúc đường phản công bằng cú vẩy má ngoài điệu nghệ đánh bại De Gea ở cự ly gần.

Bước sang hiệp hai, Tây Ban Nha vẫn là đội giành quyền kiểm soát thế trận và thậm chí họ có cơ hội không thể tốt hơn để giải quyết trận đấu. Tuy nhiên, Sergio Ramos đã đá hỏng quả phạt đền phút 71.

Điều tệ hại đã ập đến với nhà ĐKVĐ cuối trận. Cũng từ một pha phản đòn, Croatia kết liễu Tây Ban Nha bằng cú đá quyết đoán vào góc gần ấn định chiến thắng 2-1. 

Với kết quả này, thầy trò Del Bosque tụt xuống thứ 2 và phải gặp Italia ở vòng 1/8. Gặp Italia khiến cho cơ hội bảo vệ chức vô địch của Tây Ban Nha. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news