Tin mới

Thua ngược Hà Nội T&T, cầu thủ B.Bình Dương bị nghi dính tiêu cực

Thứ bảy, 09/07/2016, 21:58 (GMT+7)

B.Bình Dương bất ngờ để thua ngược Hà Nội T&T với tỷ số 4-5 trong lượt trận vòng 15 V-League 2016. Ngay sau đó, câu hỏi về vấn đề tiêu cực đã được nhiều người đưa ra với các cầu thủ đội chủ nhà.

B.Bình Dương bất ngờ để thua ngược Hà Nội T&T với tỷ số 4-5 trong lượt trận vòng 15 V-League 2016. Ngay sau đó, câu hỏi về vấn đề tiêu cực đã được nhiều người đưa ra với các cầu thủ đội chủ nhà. 

[mecloud]qi92ivzigA[/mecloud]

B.Bình Dương với Hà Nội T&T là cặp đấu tâm điểm của vòng 15 V-League 2016. Trận lượt đi, đội bóng đất Thủ đã giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân khách. Tuy nhiên trước cuộc tái đấu này họ không có phong độ cao, khi chưa thắng trận nào sau 4 trận gần đây. Ngược lại, đội bóng của bầu Hiển toàn thắng trong 4 trận gần nhất.

Bình Dương và Hà Nội T&T tạo nên một cuộc rượt đuổi tỷ số hấp dẫn


Lợi thế sân nhà, B.Bình Dương sớm có được bàn mở tỷ số sớm do pha lập công của Đặng Văn Thành. Tuy nhiên, sai lầm của Tấn Trường và hàng thủ của đội chủ nhà đã để cho Hà Nội T&T lội ngược dòng và đẩy đội bóng vào thế rượt đuổi tỷ số. Chung cuộc, B.Bình Dương thua 4-5 trước Hà Nội T&T. 

Ngay sau trận đấu, HLV Nguyễn Thanh Sơn đã phải lý giải về trận thua này và khẳng định các học trò mình không hề dính tiêu cực. “Tôi nghĩ sau khi mắc sai lầm ở trận thua Than Quảng Ninh, em mất tự tin. Có thể ban huấn luyện chúng tôi cho em nghỉ 1-2 trận hay làm gì đó để em lấy lại tự tin. Chúng tôi rất tin tưởng các em, không cho rằng các em có thể này hay thế khác. Thời điểm này tôi nghĩ không em nào dám làm gì hết. Tôi tin tưởng cầu thủ chúng tôi 100%”, ông Sơn nói tin tưởng thủ môn Tấn Trường, người đã mắc nhiều sai lầm ở trận thua này. 

Thủ môn Tấn Trường dính nghi án tiêu cực

Đánh giá về trận thua 4-5 trước Hà Nội T&T trên sân nhà, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết: “Tôi chỉ trách cầu thủ đội tôi, lúc dẫn bàn lại không tập trung. Đội tôi hiện giờ khả năng bắt nhịp trận đấu cũng không tốt, do mất vị trí giữa sân của Moses, khiến không ai cầm bóng được. Tôi tin tưởng cầu thủ đội nhà, thua là tai nạn”.

Thua Hà Nội T&T, Bình Dương mới có 20 điểm sau 15 vòng đấu. Họ kém đội dẫn đầu Hải Phòng 12 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Chính HLV Nguyễn Thanh Sơn cũng thừa nhận cơ hội để đội bảo vệ ngôi vô địch là rất khó đối với đội bóng đất Thủ.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news