Tin mới

Thua ngược Iceland, ĐT Anh khăn gói về nước sớm

Thứ ba, 28/06/2016, 08:00 (GMT+7)

ĐT Anh được đánh giá cao hơn Iceland nhưng kịch bản trận đấu lại diễn ra theo chiều hướng ngược và "Tam sư" đã phải rời Euro 2016 sớm.

ĐT Anh được đánh giá cao hơn Iceland nhưng kịch bản trận đấu lại diễn ra theo chiều hướng ngược và "Tam sư" đã phải rời Euro 2016 sớm. 

[mecloud]xjj91SPMJI[/mecloud]


Bước vào trận đấu với thế tấn công ngay từ đầu, điều này đã giúp ĐT Anh có được bàn mở tỷ số sớm ngay ở phút thứ 4 khi họ được hưởng quả phạt 11m. Rooney đã không bỏ lỡ cơ hội để giúp "Tam sư" vươn lên dẫn trước. 

Bị thủng lưới sớm, các cầu thủ Iceland đã bị chạm vào lòng tự ái và họ đã vùng lên chơi ngang ngửa với tuyển Anh. Chỉ đúng 2 phút sau, Sigurdsson nhanh chóng đưa trận đấu về vạch xuất phát. Và cũng chỉ cần thêm 12 phút nữa, Sigthorsson đã buộc Joe Hart phải vào lưới nhặt bóng lần thứ hai với cú dứt điểm không mạnh nhưng cực kì hiểm hóc.

Anh thua ngược Icelnad

Bất ngờ bị đối thủ lật ngược thế cờ, các cầu thủ Anh đã dồn lên tấn công như vũ bão. Mặc dù HLV Roy Hodgson liên tục đưa ra những điều chỉnh về nhân sự lẫn chiến thuật. 

Tuy nhiên, Iceland đã thi đấu chắc chắn với lối chơi phòng ngự chủ động, hợp lý. Trong một ngày kém may mắn, các chân sút của tuyển Anh đã không thể có được bàn thắng gỡ hòa. Thua chung cuộc 1-2, thầy trò HLV Roy Hodgson đành chấp nhận chia tay Euro sớm và nhường vé vào tứ kết cho Icelnad. 

Ở vòng đấu tứ kết, Iceland sẽ gặp đội chủ nhà Pháp, rất nhiều người đang chờ đợi đội bóng này có thể làm nên câu chuyện cổ tích như Leicester City tại Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news