Tin mới

Thua trận trước Nhật Bản, Công Phượng lên tiếng đầy đanh thép thế này đây!

Thứ sáu, 25/01/2019, 00:42 (GMT+7)

Là một trong những cầu thủ chơi hay nhất trận đấu, Công Phượng nhận được cơn mưa lời khen từ người hâm mộ và truyền thông.

Là một trong những cầu thủ chơi hay nhất trận đấu, Công Phượng nhận được cơn mưa lời khen từ người hâm mộ và truyền thông.

Dù không ghi được bàn nhưng Công Phượng của trận đấu gặp Nhật Bản chính là một trong những cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất. Chỉ thiếu một chút may mắn nữa, Công Phượng đã có được bàn thắng vào lưới Nhật Bản.

Sau trận đấu, Công Phượng đã đăng lên fanpage cá nhân:

"Quyết tâm còn đó

Tinh thần còn mãi

Trái bóng vẫn lăn

Tự hào hai tiếng Việt Nam".

Công Phượng đã có màn trình diễn xuất sắc trong trận tứ kết Việt Nam - Nhật Bản.

Đi kèm với bài đăng chính là hình ảnh Công Phượng đang miệt mài chạy trên sân cỏ. Phía dưới bình luận, Nguyễn Tiến Linh nhắn nhủ đầy ý nghĩa: "Ngẩng cao đầu lên, không thì qua phòng em, em xoa cho".

Ngay sau dòng trạng thái của Công Phượng, hàng vạn bình luận vào động viên cầu thủ này cùng toàn đội: "Các em chơi quá tuyệt rồi, người hâm mộ chỉ hơi tiếc nuối chút thôi không sao cả, về Việt Nam ăn tết nào"; "Tôi đang xem cái gì đây, đá world Cup sao?" "Quá xuất sắc rồi Phượng ơi, hãy ngẩng cao đầu nhé. Tự hào về em và đội tuyển Việt Nam"; "Thua thì tiếc đấy nhưng vô cùng tự hào về các em!".

Trong bài phỏng vấn sau trận đấu, thủ thành Đặng Văn Lâm không dấu nổi nỗi buồn khi phải chia tay giải đấu: "Hôm nay chúng tôi thi đấu với 1 đối thủ đẳng cấp, chúng tôi đã thi đấu hết mình. Thật buồn vì không có được 1 bàn thắng nhưng chúng tôi đã thi đấu đầy cố gắng. Cám ơn tất cả các cổ động viên đã đến sân, cũng như các CĐV ở VN đã cổ vũ hết mình cho đội tuyển. Chúng tôi đã thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo".

 

 

 

 

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news