Tin mới

Thua xấu hổ trước Iceland, HLV tuyển Anh tuyên bố từ chức

Thứ ba, 28/06/2016, 09:03 (GMT+7)

HLV Roy Hodgson xin lỗi người hâm mộ nước nhà và chịu trách nhiệm với thất bại 1-2 trước Icelnad ở vòng 1/8 Euro 2016.

HLV Roy Hodgson xin lỗi người hâm mộ nước nhà và chịu trách nhiệm với thất bại 1-2 trước Icelnad ở vòng 1/8 Euro 2016.

[mecloud]xjj91SPMJI[/mecloud]

Tuyển Anh bị loại theo cách mà ít ai ngờ tới khi để thua đội bóng đến từ đất nước chỉ có khoảng 330.000 người, và là đội có thứ hạng thấp nhất tại giải năm nay (thứ 34). Và trong trận đấu ở Nice hôm qua, tuyển Anh sớm có bàn dẫn trước nhờ quả phạt đền thành công của Wayne Rooney ngay phút thứ tư. Tuy nhiên rất nhanh sau đó họ để Ragna Sigurdsson và Kolbeinn Sigthorsson của Iceland chọc thủng lưới và ấn định chiến thắng 2-1.

HLV Roy Hodgson xin từ chức sau khi Anh bị loại khỏi Euro

Sau trận thua đáng xấu hổ này, HLV trưởng của đội tuyển Anh đã tuyên bố từ chức. “Tôi biết là chúng tôi đang cần những thành quả. Bây giờ là lúc để một ai đó khác dẫn dắt tập thể trẻ trung và khát khao này”, ông phát biểu.

 “Họ đã đã chơi rất tuyệt vời và làm tất cả những gì tôi yêu cầu. Ray và Gray (trợ lý của Hodgson) cũng nhờ tôi thay mặt. Họ đến làm việc cùng tôi và sẽ ra đi cùng tôi", HLV Roy Hodgson phát biểu sau khi tuyển Anh bị loại khỏi Euro 2016. 

Hodgson bắt đầu dẫn dắt tuyển Anh cách đây bốn năm, thay thế Fabio Capello. Hợp đồng hiện tại của ông hết hạn sau Euro 2016, và Liên đoàn bóng đá Anh (FA) tuyên bố sẽ gia hạn nếu đội tuyển thi đấu tốt ở giải đấu diễn ra trên đất Pháp. 

Thế nhưng, "Tam sư" chỉ lọt đến vòng 1/8 và bị loại bởi Iceland. Với kết quả thất vọng này, HLV Hodgson khó được FA gia hạn hợp đồng. Và ông đã chọn giải pháp tốt nhất là chia tay ĐT Anh sớm.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news