Tin mới

Thực hư chuyện giáo viên mầm non xát ớt vào miệng trẻ

Thứ năm, 15/03/2018, 08:35 (GMT+7)

Người dân xã Vũ An nhiều ngày nay còn bàn tán về nghi vấn giáo viên mầm non xát ớt vào miệng một bé gái 4 tuổi.

Người dân xã Vũ An nhiều ngày nay còn bàn tán về nghi vấn giáo viên mầm non xát ớt vào miệng một bé gái 4 tuổi.

Tin tức trên Tiền PhongTuổi Trẻ đăng tải, mấy ngày gần đây, dư luận vô cùng xôn xao trước thông tin lan truyền về sự việc một bé gái 4 tuổi ở xã Vũ An (huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) trong lúc đến trường bị giáo viên xát ớt vào miệng.

Ngay sau khi xuất hiện thông tin trên, nhiều người đã tỏ ra vô cùng bức xúc và cho rằng nếu sự việc trên là có thật thì các cơ quan chức năng phải đình chỉ, thậm chí cho giáo viên này nghỉ việc.

Trường mầm non nơi cháu T. đang theo học.

Trên Dân Trí cho hay, ông Nguyễn Giang Đông, Chủ tịch UBND xã Vũ An, chia sẻ: “Ngay sau khi xuất hiện thông tin trên, phía UBND xã đã gọi Hiệu trưởng trường mầm non Vũ An lên để tiếp nhận thông tin chính xác về vụ việc. Phía cô Hiệu trưởng cho biết, việc cháu bé bị bỏng miệng do ớt là có nhưng không xảy ra tại trường. Sau khi tìm hiểu kỹ sự việc, giữa gia đình cháu bé và nhà trường đã giải quyết được khúc mắc. Việc giáo viên xát ớt vào miệng cháu bé hoàn toàn không có và chỉ là hiểu nhầm”.

Tại trường mầm non xã Vũ An, bà Nguyễn Thị Chiên - Hiệu trưởng cho biết, việc cháu bé bị bỏng miệng do ớt là có nhưng không xảy ra tại trường. Sau khi tìm hiểu kỹ sự việc, giữa gia đình cháu bé và nhà trường đã giải quyết được khúc mắc. Việc giáo viên xát ớt vào miệng cháu bé hoàn toàn không có và chỉ là hiểu nhầm.

Sự việc xảy ra vào chiều ngày 3-3, tại lớp 4 tuổi. Thời điểm đó, khi được một người hàng xóm đón về hộ, bé N.K.T. hoàn toàn bình thường, không có biểu hiện bất thường gì về sức khỏe.

Đến buổi tối cùng ngày, bà Chiên nhận được phản ánh của anh H., bố của cháu T., về việc con gái bỏng miệng, nhiều khả năng do bị xát ớt.

"Sau khi làm việc với phụ huynh và gia đình hàng xóm đã đón cháu T., mọi chuyện mới được vỡ lẽ là do sau khi đón về, cháu T. có chơi cùng với con của người hàng xóm. Bé này đã lấy ớt quẹt lên miệng cháu T. nói là "đánh son", bà Chiên nói.

Khi trở về nhà, cháu T. bị bỏng rát ở miệng dẫn tới việc hiểu lầm của gia đình anh H. với nhà trường.

 Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news