Tin mới

Thực hư clip người phụ nữ "bắt cóc bé trai 3 tuổi tại siêu thị" ở Hà Nội

Thứ sáu, 28/09/2018, 10:38 (GMT+7)

Công an Ba Vì cho biết, không hề có chuyện bắt cóc trẻ em tại siêu thị trên địa bàn như mạng xã hội đăng tải.

Công an Ba Vì cho biết, không hề có chuyện bắt cóc trẻ em tại siêu thị trên địa bàn như mạng xã hội đăng tải.

Liên quan đến vụ người nghi cháu bé 3 tuổi bị người dân khống chế trên đường ở huyện Ba Vì, Hà Nội, sáng 28/9, trao đổi với PV Trí thức trẻ, lãnh đạo công an huyện này cho biết, thông tin trên mạng xã hội đưa tin vụ bắt cóc trẻ em là không chính xác và gia đình đã nhận lại con mình.

"Theo thông tin chúng tôi xác minh, thì một cặp vợ chồng vào siêu thị Lan Chi, sau đó để con chơi ở khu vực trò chơi trẻ em nên cháu sợ hãi và khóc.

Lúc này, có một phụ nữ tới dỗ dành cháu bé nhưng không được. Người này thông báo với gia đình cháu là không tìm thấy bố mẹ cháu đâu nên đã bế cháu về cho gia đình", lãnh đạo Công an huyện Ba Vì cho hay.

Cũng theo tin tức từ Tiền Phong, người phụ nữ bế cháu nhỏ trong clip là người dân địa phương.

Hình ảnh cắt từ video.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền thông tin cho rằng, một người phụ nữ nghi bắt cóc trẻ em tại siêu thị Lan Chi (Thị trấn Tây Đằng, huyện Ba Vì, Hà Nội) khiến nhiều người hoang mang và lo sợ.

Chia sẻ với Pv báo Dân Trí, anh P.M.T (28 tuổi, trú xã Phú Sơn, huyện Ba Vì, Hà Nội)- bố cháu Phùng Minh P. (3 tuổi, cháu bé nghi bị bắt cóc) cho biết, tối ngày 25/9, anh cùng gia đình đưa cháu P. đến siêu thị trên địa bàn thị trấn Tây Đằng (huyện Ba Vì) để chơi. Tuy nhiên, sau đó gia đình tá hỏa khi không thấy cháu P. đâu.

Trong quá trình tìm kiếm, mọi người đã trông thấy cháu P. ngồi trên xe máy của một đôi nam nữ lạ mặt cách siêu thị khoảng 2km. Khi người dân hô hoán, người đàn ông trên xe vội vàng bỏ chạy, người phụ nữ bị giữ lại.

Theo anh T., sự việc đã được báo lên cơ quan chức năng, và hiện sức khỏe của cháu P. đã ổn định.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news