Tin mới

Thực hư người phụ nữ nước ngoài bị dân vây vì nghi dùng thuật thôi miên

Thứ tư, 28/02/2018, 16:10 (GMT+7)

Công an xã Phú Xuân (Thừa Thiên - Huế) chính thức thông tin về việc một phụ nữ người Campuchia, đi lạc đến TT-Huế thì bị dân vây vì nghi dùng thuật thôi miên “quyến rũ” một nam thanh niên địa phương gây xôn xao mạng xã hội.

Công an xã Phú Xuân (Thừa Thiên - Huế) chính thức thông tin về việc một phụ nữ người Campuchia, đi lạc đến TT-Huế thì bị dân vây vì nghi dùng thuật thôi miên “quyến rũ” một nam thanh niên địa phương gây xôn xao mạng xã hội.

Sáng 28/2, xác nhận với PV VTC News, ông Phan Hữu Tửu - Trưởng Công an xã Phú Xuân (huyện Phú Vang, Thừa Thiên - Huế) cho biết, vừa có một phụ nữ nước ngoài bị người dân ở xã bao vây vì nghi thôi miên một nam thanh niên.

Trước đó, mạng xã hội Facebook xuất hiện clip ghi lại cảnh người dân đang bao vây một phụ nữ nói tiếng nước ngoài nghi thôi miên nam thanh niên.

Người phụ nữ thời điểm bị người dân vây bắt. Ảnh internet

Được biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 10h ngày 27/2, tại đội 11 (thôn Ba Lăng, xã Phú Xuân). Vào thời điểm trên, nhiều người dân chứng kiến người phụ nữ lạ mặt khoảng hơn 50 tuổi đi cùng một nam thanh niên trẻ tuổi và có những cử chỉ khó hiểu với nam thanh niên này.

Cũng theo tin tức từ Tiền Phong, bà Lim bị lạc sang Việt Nam đã lâu, không còn nhớ đường về nhà. Từ tư trang của bà Lim, lực lượng công an phát hiện một mảnh giấy ghi số điện thoại của người từng giúp phụ nữ này. Xác minh tiếp theo số điện thoại, công an xác định bà Lim từng bị lạc ở Hà Tĩnh, được một người dân giúp đỡ, sau đó lại tiếp tục đi lạc vào Huế.

Nội dung tiếng Campuchia người phụ nữ viết và được thông dịch ra. Ảnh báo Giao thông

Trước nghi vấn bà Lim dùng thuật thôi miên, công an đã làm rõ đây là tin đồn hoàn toàn thiếu cơ sở. Báo Giao thông cho hay, nam thanh niên nghi bị thôi miên, cơ quan công an xác định, anh này hiện sống ở thị trấn Phú Đa, huyện Phú Vang có tiền sử mặc bệnh tâm thần. Thấy bà Tăng Sok Lim là người lạ nên đã đạp xe theo xuống tận thôn Ba Lăng mà hoàn toàn không bị thôi miên, hay bắt cóc như dân làng đồn thổi.

Sau khi làm rõ các thông tin liên quan, xác định sự việc không liên quan đến nghi vấn thôi miên, bắt cóc như đồn thổi, Công an xã Phú Xuân đã tiến hành hướng dẫn bà Tăng Sok Lim các thủ tục để tìm đường về nhà.

Hà Trang (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news