Tin mới

Thực hư thông tin 4 nữ tiếp viên hàng không Vietjet bị sàm sỡ

Thứ tư, 18/11/2015, 15:02 (GMT+7)

Phó giám đốc Cảnh vụ hàng không miền Nam khẳng định không có chuyện 4 nữ tiếp viên hàng không Vietjet bị sàm sỡ.

Phó giám đốc Cảnh vụ hàng không miền Nam khẳng định không có chuyện 4 nữ tiếp viên hàng không Vietjet bị sàm sỡ.

Trao đổi trên báo Vietnamnet, ông Nguyễn Minh Tuấn, Phó giám đốc Cảng vụ hàng không miền Nam cho biết, hành khách P.T.V (69 tuổi, quê Nghệ An) vừa bị xử phạt 4 triệu đồng do có hành vi vi phạm trật tự kỷ luật trên chuyến bay VJ271 từ Vinh đi TP HCM ngày 15/11, của hãng Vietjet. Ông Tuấn cũng khẳng định, ông V. không có hành vi sàm sỡ vỗ mông tiếp viên như một số thông tin trước đó.

Trong khi đó, trao đổi trên báo Giao thông, một cán bộ Phòng Pháp chế của Cảng vụ Hàng không miền Nam cũng cho biết, không có chuyện hành khách sàm sỡ tiếp viên hàng không trong chuyến bay của Vietjet ngày 15/11, từ Vinh đi TP.HCM. Vị hành khách này chỉ vi phạm về quy định đảm bảo trật tự trên tàu bay.

Liên quan đến vụ việc, báo Tuổi Trẻ, VnExpress đưa tin, trên chuyến bay VJ 271 của hãng Vietjet Air từ Vinh đi Tp HCM ngày 15/11, hành khách V ngồi số ghế 4D muốn đi vệ sinh.

Tuy nhiên, do đang hạn chế lối đi, nên nữ tiếp viên yêu cầu ông V. sử dụng nhà vệ sinh phía sau. Vị khách này lớn tiếng la mắng, lấy điện thoại đánh vào phần hông nữ tiếp viên.

Ngay sau khi máy bay hạ cánh, ông V đã được đưa về Cảng vụ hàng không miền Nam để làm việc, tại đây ông đã không thừa nhận hành vi của mình và bỏ về.

Theo Cảng vụ Hàng không miền Nam, nếu không chấp hành nộp phạt, ông V. có khả năng bị cấm bay có thời hạn.

Trước đó, một số tờ báo đã thông tin, trên chuyến bay mang số hiệu VJ 271 của Vietjet từ Vinh đi Tp HCM ngày 15/11, một hành khách nam khoảng 60 tổi, là một giám đốc doanh nghiệp có liên quan đến xây dựng đã bị tố có hành động sàm sỡ 4 tiếp viên trên chuyến bay, trong đó có cả nữ tiếp viên nước ngoài.

Theo bản tường trình của tổ bay, trên chuyến bay, nam hành khách này đề nghị sử dụng toilet, tuy nhiên do thời điểm đó trong toilet đang có người dùng nên tiếp viên thông báo chưa thể dùng. Nam hành khách đã lớn tiếng quát mắng, thậm chí dùng điện thoại động chạm vào cơ thể của nữ tiếp viên.

Chưa dừng tại đó, trong suốt thời gian còn lại, nam hành khách này còn tiếp tục có hành động không nghiêm túc với 3 tiếp viên khác, trong đó có một tiếp viên người nước ngoài.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news