Tin mới

Thực hư thông tin lái xe công nông lật xe, tử vong do CSGT truy đuổi

Thứ năm, 06/07/2017, 13:55 (GMT+7)

Trước nghi ngờ của dư luận về vụ tai nạn giao thông xảy ra ở đường mòn Hồ Chí Minh, thuộc địa phận huyện Chương Mỹ, TP. Hà Nội vào 9h sáng 6/7 do bị công an truy đuổi, Đội phó Đội CSGT số 12 đã lên tiếng giải thích.

Trước nghi ngờ của dư luận về vụ Tai nạn giao thông xảy ra ở đường mòn Hồ Chí Minh, thuộc địa phận huyện Chương Mỹ, TP. Hà Nội vào 9h sáng 6/7 do bị công an truy đuổi, Đội phó Đội CSGT số 12 đã lên tiếng giải thích.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh chụp màn hình

Sáng nay (6/7), trên mạng xã hội xuất hiện thông tin một người dân lái xe công nông đầu ngang đi qua đoạn đường thuộc Xuân Chung, Thủy Xuân Tiên, huyện Chương Mỹ, Hà Nội, bị các chiến sĩ CSGT truy đuổi nên người lái xe công nông bỏ chạy quá nhanh khiến xe lật, lái xe tử vong.

Cụ thể, vụ việc được cho là xảy ra vào khoảng 9h ngày 6/7, ở đường mòn Hồ Chí Minh thuộc Xuân Chung, Thủy Xuân Tiên, huyện Chương Mỹ, Hà Nội.

Sau vụ tai nạn, lực lượng CSGT đã có mặt phong tỏa hiện trường tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ việc. Điều này khiến cho nhiều người nghi ngờ vụ tai nạn do lái xe bị truy đuổi.

Về việc này, trao đổi trên Trí thức trẻ, Infonet, Đại úy Phạm Thế Giáp – Đội phó Đội CSGT số 12 – Phòng CSGT đường sắt – đường bộ - Công an TP Hà Nội cho biết: “Không có chuyện các chiến sĩ CSGT của đơn vị đuổi người lái xe công nông như một số người phản ánh”.

Theo Đại úy Giáp: “Vụ việc tai nạn của xe công nông xảy ra vào khoảng 9h ngày 6/7 trên địa bàn trên. Khi nhận được thông tin các chiến sĩ CSGT của đơn vị đến để bảo vệ hiện trường, phục vụ công tác điều tra, chứ không phải các chiến sĩ CSGT của đơn vị đuổi theo xe công nông dẫn đến tai nạn thương tâm này”.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news