Tin mới

Thực hư tin Công nương Kate “vỡ kế hoạch” mang thai lần thứ 4 sau khi sinh Hoàng tử Louis được 6 tháng

Thứ bảy, 27/10/2018, 16:21 (GMT+7)

Một số trang tin của Mỹ cho hay, Công nương Kate đang mang bầu lần thứ 4 nhưng chưa công bố ngay tin vui này.

Một số trang tin của Mỹ cho hay, Công nương Kate đang mang bầu lần thứ 4 nhưng chưa công bố ngay tin vui này.

Theo Express, một trang tin của Mỹ đã tuyên bố rằng Công nương Kate đã mang thai lần thứ 4, trong khi Hoàng tử Louis mới chào đời cách đây hơn 6 tháng.

Theo đó, việc có em bé thứ 4 là một sự bất ngờ đối với cặp đôi hoàng gia này. Một nguồn tin từ Mỹ cho biết: "Kate và William vẫn muốn sinh thêm một em bé nữa nhưng họ không ngờ điều này lại đến nhanh như vậy. Kate luôn nghĩ rằng một gia đình có sáu người sẽ rất lý tưởng. Tất cả những gì họ quan tâm hiện nay là đứa bé sẽ khỏe mạnh chào đời".

Bản thân Nữ hoàng Anh Elizabeth II cũng có bốn người con là Thái tử Charles, Hoàng tử Andrew, Hoàng tử Edward và Công chúa Anne. Tuy nhiên, nguồn tin này cũng cho hay những người thân của Kate đang cảm thấy vô cùng lo lắng khi công nương đều bị ốm nghén nặng trong cả 3 lần mang thai.

Thực hư tin Công nương Kate “vỡ kế hoạch” mang thai lần thứ 4 sau khi sinh Hoàng tử Louis được 6 tháng - Ảnh 1.

Công nương Kate với 3 đứa con khi chào đời.

"Hầu hết mọi người đều tăng cân trong khi mang thai, nhưng riêng Kate lại Giảm cân vì tình trạng ốm nghén nặng của cô ấy. Kate sẽ phải thận trọng hơn và cố gắng hết sức trong gian đoạn này", một nguồn tin cho biết.

Thông tin này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Một số ý kiến cho rằng, nếu như Kate mang thai lần bốn thì cô sẽ lâm bồn cùng thời gian với em dâu Meghan, như vậy Hoàng gia Anh sẽ đón nhiều tin vui trong thời gian sắp tới.

Tuy nhiên, một số ý kiến khác thì tỏ ra nghi ngờ, cho rằng việc Công nương Kate mang thai vào thời điểm này là không phù hợp. Trong hình ảnh mới nhất của người mẹ 3 con, vòng hai của Kate trông phẳng lỳ trong chiếc váy dạ hội và cô cũng không có những dấu hiệu để chứng tỏ mình đang mang thai giống như Meghan.

Thực hư tin Công nương Kate “vỡ kế hoạch” mang thai lần thứ 4 sau khi sinh Hoàng tử Louis được 6 tháng - Ảnh 2.

Hình ảnh mới nhất của Công nương Kate cho thấy vòng bụng phẳng lỳ của nàng dâu hoàng gia.

Hiện tại, Cung điện Kensington đã không đưa ra bất cứ lời phản hồi nào về thông tin này. Và công chúng cùng những người hâm mộ chỉ còn cách chờ đợi thời gian để kiểm chứng thông tin này có đúng hay không.

Nguồn: Express

Diệp Lục

Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news