Tin mới

Thực hư về vụ cá sấu lên bờ "làm loạn" giữa khu chợ

Thứ ba, 05/12/2017, 21:19 (GMT+7)

Chiều ngày 5/12, nhiều người dân hốt hoảng khi thấy con cá sấu còn sống tự do đi lại gần chợ Túy Loan.

Chiều ngày 5/12, nhiều người dân hốt hoảng khi thấy con cá sấu còn sống tự do đi lại gần chợ Túy Loan.

Theo tin tức từ Công an Nhân Dân, Pháp luật Việt Nam, Tiền Phong trưa ngày 5/12, nhiều trang mạng xã hội Facebook truyền nhau thông tin một con cá sấu lớn bị cột mõm, tự do bò đi lại gần chợ Túy Loan, xã Hòa Phong, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng.  

Người dân sống quanh khu vực chợ Túy Loan tò mò khi thấy chú cá sấu. Ảnh PLVN

Theo những thông tin đăng tải thì con cá sấu (bị buộc miệng) dài hơn 1m đang hung hăng ngoái trước nhìn sau, sự việc khiến nhiều người tại khu vực này được một phen kinh sợ.

Xung quanh sự việc này, chiều ngày 5/12, trao đổi với PV CAND, bà Nguyễn Thị Vân, Chủ tịch xã Hòa Phong (huyện Hòa Vang) khẳng định: Không phải con cá sấu tự do bò lên chợ Túy Loan khiến người dân kinh sợ như lời loan tin trên mạng. Mà là một người dân chở con cá sấu trên xe tải tới khu vực chợ Túy Loan để bán lúc gần 12 trưa nay 5/12. Thấy cá sấu, hiếu kỳ nên người dân đổ tới xem.

Những người dân sống quanh chợ Túy Loan cho biết, con cá sấu dài khoảng 1 mét này được một người đàn ông mang đến bày bán ở chợ đầu giờ chiều. Con cá sấu nặng khoảng 50kg và người bán cho biết sẽ xẻ thịt bán luôn tại chợ nếu đủ người mua chung chia.

Nhận tin báo, Công an kinh tế huyện Hòa Vang cũng đã lập tức có mặt, xác minh sự việc. Qua đó, xác định con cá sấu được chủ nuôi đem tới bán, có giấy tờ hợp pháp. 

Nhiều người dân lúc đầu hoảng hốt nhưng sau đó cũng hiếu kỳ tập trung xem cá sấu. Nhiều người đi đường cũng dừng lại để xem cá sấu còn sống và hỏi mua thịt cá sấu tươi. Tuy nhiên, BQL chợ Túy Loan sau đó đã yêu cầu người này đem con cá sấu đi nơi khác vì nội quy chợ không cho bán loại động vật này.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chợ Túy Loan