Tin mới

Thương hiệu phụ kiện thời thủ công Helios có gì mà khiến giới trẻ mê mẩn?

Thứ năm, 02/03/2023, 14:55 (GMT+7)

Thương hiệu trang sức thủ công Helios đang là cái tên hot hit dạo gần đây của những kẻ đam mê phụ kiện. Qua bài viết này, hãy cùng tìm hiểu xem Helios họ là ai nhé!

Helios - cái tên không còn quá xa lạ với những bạn đam mê thời trang nói chúng và đam mê phụ kiện nói riêng. Với định hướng về sản phẩm cũng như thông điệp xuyên suốt của các tác phẩm gắn liền với hình tượng người đàn ông mạnh mẽ và chững chạc. Cùng thông qua bài viết dưới đây để tìm hiểu sâu hơn về BST mới nhất được ra mắt tại Helios mang tên Amazon.

Thương hiệu phụ kiện thời thủ công Helios có gì mà khiến giới trẻ mê mẩn? - Ảnh 1
 

Helios - Họ là ai?

Từ trước đến nay, các dòng phụ kiện trang sức bạc có mặt tại Việt Nam hầu hết dành cho nữ giới mà chưa thấy xuất hiện quá nhiều thương hiệu dành cho nam. Với mong muốn đem đến cho khách hàng  những chế tác bạc độc bản, được làm thủ công từ đôi bàn tay thuần Việt, Helios đã được ra đời.

Thương hiệu phụ kiện thời thủ công Helios có gì mà khiến giới trẻ mê mẩn? - Ảnh 2
 

"CHUẨN - CHẤT" là hai từ chính xác để miêu tả Helios.

"CHUẨN" - Với tinh thần của những "kẻ đam mê trang sức", Helios luôn tự chiến đấu với bản thân mỗi ngày để đem lại những trải nghiệm cũng như dịch vụ, sản phẩm CHUẨN cam kết nhất đến với khách hàng.

"CHẤT" - Cũng không như nhiều thương hiệu khác, nguồn cảm hứng chế tác của Helios được bắt nguồn từ mọi thứ xung quanh, nhưng nó đã được thiết kế lại và nâng cấp để cho ra những sản phẩm ĐỘC ĐÁO - MỚI LẠ - CHẤT NGẦU, khó bắt gặp ở bất cứ đâu! Đồng thời, cái “CHẤT” này cũng luôn luôn hiện diện trong từng chế tác sản phẩm. Mỗi chiếc nhẫn, mặt dây chuyền, vòng tay tại Helios đều được làm từ bạc S925, được chạm khắc thủ công bằng đôi bàn tay của những người thợ bạc bậc thầy.

Thương hiệu phụ kiện thời thủ công Helios có gì mà khiến giới trẻ mê mẩn? - Ảnh 3
 

Chưa kể đó, Helios cũng thường xuyên ra mắt các BST theo mùa cũng như các mẫu sản phẩm nhỏ lẻ, phù hợp với nhiều đối tượng yêu thích các biểu tượng văn hóa đại chúng khác nhau. Đến nay, Helios đã tạo được một cộng đồng yêu thích các dòng sản phẩm của thương hiệu này tương đối lớn. Nhiều dòng sản phẩm của Helios mặc dù đang trong quá trình hoàn thiện nhưng lượng order trước cũng đã vượt qua mức kỳ vọng. Thậm chí, nhiều dòng sản phẩm “cháy hàng” và buộc Helios phải restock liên tục sau một thời gian ra mắt.

Thương hiệu phụ kiện thời thủ công Helios có gì mà khiến giới trẻ mê mẩn? - Ảnh 4
 

Amazon - Bộ sưu tập với cảm hứng từ hành trình sinh tồn gian khổ trong khu rừng mưa lớn nhất thế giới. 

Bước qua khung cảnh hùng vĩ và nguyên sơ ban đầu, Amazon tiếp đón kẻ thám hiểm bằng chuỗi hiểm họa kinh hoàng nhất trên thế giới. Có những cái tên chỉ cần bật lên thôi cũng đủ gây ám ảnh kéo dài: Anaconda, Piranha, Bullet Ant, Bromeliads, Corallus Cropanii,... Giữa chốn rừng thiêng nước độc ấy, sự khắc nghiệt không hồi kết sẽ đẩy con người tới cực hạn của sức chịu đựng.

Thương hiệu phụ kiện thời thủ công Helios có gì mà khiến giới trẻ mê mẩn? - Ảnh 5
 

Được gợi cảm hứng từ hành trình sinh tồn gian nan trong rừng rậm Amazon, brand phụ kiện thời trang Helios đã cho ra mắt BST Amazon, với những bộ ảnh kết hợp giữa con người, thiên nhiên và trí tuệ nhân tạo.

Chế tác bạc thủ công cùng con người trở thành chủ thể. Bối cảnh rừng rậm bí hiểm nhưng phóng khoáng chụp tại con thác Khuổi Nhi ở tỉnh Tuyên Quang, hứa hẹn sẽ là một trong những bộ sưu tập hot nhất mùa hè này.

Như vậy có thể nhận thấy, các chế tác thủ công tại Helios không chỉ đem đến cho người xem một khóc nhìn mới về việc sử dụng phụ kiện mà nó giúp cho người dùng có được những cảm xúc mới lạ hơn về món đồ, cũng như hiểu nhiều hơn về cá tính của bản thân trong thời trang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news