Tin mới

Thương tâm cảnh người con trai độc nhất trong gia đình bị xe khách tông tử vong

Thứ tư, 03/02/2016, 17:26 (GMT+7)

Người con trai độc nhất đột ngột ra đi trong vụ tai nạn giao thông ngày cuối năm khiến cho những người ở lại đau đớn khôn nguôi.

Người con trai độc nhất đột ngột ra đi trong vụ Tai nạn giao thông ngày cuối năm khiến cho những người ở lại đau đớn khôn nguôi.

Những ngày cuối cùng của tháng chạp, thời điểm Tết đã cận kề nhưng bố mẹ, người thân của cậu thanh niên trẻ Phạm Khắc Tuân (sinh năm 1989, ở thôn Đông Tài, xã Vạn Thắng, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa) lại ngập chìm trong đau đớn trước việc Tuân bị xe khách tông tử vong khi đang chạy xe máy chỉ cách nhà gần 2 cây số. Bà con dân làng ai nấy đều xót thương trước cái chết của người thanh niên vắn số. Còn những người ruột thịt của Tuân thì nghẹn ngào bởi cậu con trai độc nhất trong gia đình đã ra đi đột ngột giữa những ngày đông tháng giá.

Theo thông tin ông Lê Văn Sang - Phó Chủ tịch UBND xã Vạn Thắng cung cấp, Tuân tử vong trong vụ tai nạn giao thông xảy ra vào tối ngày 02/2 (tức ngày 24 tháng chạp) tại địa bàn thị trấn Như Thanh (huyện Như Thanh), đoạn giáp ranh với xã Vạn Thắng (huyện Nông Cống).

Cậu con trai độc nhất trong gia đình đột ngột tử vong trong vụ tai nạn giao thông. Ảnh minh họa

Vào thời điểm kể trên, Tuân đèo khiển xe máy chạy từ hướng thị trấn Như Thanh về xã Vạn Thắng. Cùng lúc đó, xe khách Tiến Phương (hành trình từ Hà Nội về huyện Như Xuân) lưu thông theo hướng ngược chiều. Khi đến đoạn đường có khúc cua, xe khách Tiến Phương đã bất ngờ va chạm với xe máy do Tuân điều khiển. Sau cú va chạm, Tuân và xe máy bị hất văng. Hậu quả, cậu thanh niên tử vong tại chỗ, còn xe máy bị biến dạng. 

Sau khi xảy ra tai nạn, dân địa phương nhận ra nạn nhân tử vong là người ở xã Vạn Thắng nên vội điện báo cho Công an xã này. Nhận được tin báo, Công an xã Vạn Thắng khẩn trương có mặt tại hiện trường.

Khi tới nơi, sau khi kiểm tra ban đầu, lực lượng Công an xã Vạn Thắng nhận định nạn nhân là người địa phương, song do vụ tai nạn lại xảy ra ở địa bàn huyện khác (huyện Như Thanh) nên lực lượng chức năng lại báo cáo lên cơ quan Cảnh sát giao thông huyện Như Thanh để khẩn trương xử lý tai nạn. Mãi tới chiều ngày 3/2, thi thể của cậu thanh niên trẻ mới được bàn giao cho gia đình lo mai táng. 

Cũng theo thông tin ông Sang cung cấp, kinh tế gia đình cậu thanh niên Phạm Khắc Tuân vào diện trung bình của xã. Tuân với là con trai duy nhất trong gia đình, chưa lập gia thất; trên cậu là hai người chị gái. Những tháng nông nhàn, Tuân ra Hà Nội làm công nhân, kiếm thêm thu nhập. Những ngày thôn quê chuẩn bị vào vụ mùa, cậu về phụ giúp cha chạy máy lồng ruộng trên cánh đồng làng. Những ngày cuối năm vừa rồi, Tuân từ Hà Nội về quê ăn Tết nhưng chỉ mới về được hai hôm thì gặp tai nạn thương tâm.

Vũ Đậu 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news