Tin mới

Thương tâm người đàn ông đi cày ruộng thuê, bị điện giật tử vong

Thứ tư, 10/06/2015, 16:30 (GMT+7)

Trong khi đang lái chiếc máy cày ruộng thuê, ông Khoa bất ngờ va phải sợi dây điện võng thấp và bị điện giật tử vong tại chỗ.

Trong khi đang lái chiếc máy cày ruộng thuê, ông Khoa bất ngờ va phải sợi dây điện võng thấp và bị điện giật tử vong tại chỗ.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 8h ngày 10/6 tại cánh đồng Xi, phố Trung Sơn, phường An Hoạch, TP Thanh Hóa. Nạn nhân là ông Lê Xuân Khoa (66 tuổi, trú phường An Hoạch).

Hiện trường vụ tai nạn điện giật thương tâm

Theo thông tin ban đầu, thời điểm kể trên, một số người dân sinh sống gần khu vực ông Khoa làm việc phát hiện nạn nhân ú ớ rồi gục xuống giãy giụa trên nền ruộng sũng bùn, bên cạnh là chiếc máy lồng vẫn đang hoạt động.

Phỏng đoán nạn nhân bị điện giật, người dân hô hoán cúp điện tìm cách cứu ông Khoa nhưng đã quá muộn. Khi được đưa lên bờ, nông dân này đã tắt thở.

“Trước khi gục chết, ông Khoa cố giơ tay ám chỉ dưới ruộng có điện, bà con tìm cách ứng cứu khẩn cấp nhưng không kịp”, một nhân chứng kể.

Cuối giờ sáng cùng ngày, cơ quan công an đã hoàn thành việc khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra và bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân mai táng.

Phong Vân (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news