Tin mới

Thưởng thức niềm vui tại căn hộ xanh ngay trên phố hàng Bài

Thứ bảy, 09/09/2017, 08:26 (GMT+7)

Đúng như tên gọi, “Joy House” hứa hẹn sẽ là căn hộ mang đến nhiều niềm vui cho mỗi du khách sống tại đây. Hiện Joy House đang có mặt trên hệ thống Luxstay với nhiều tiện ích cùng mức giá ưu đãi.

Đúng như tên gọi, “Joy House” hứa hẹn sẽ là căn hộ mang đến nhiều niềm vui cho mỗi du khách sống tại đây. Hiện Joy House đang có mặt trên hệ thống Luxstay với nhiều tiện ích cùng mức giá ưu đãi.

Căn hộ Joy House tọa lạc trên phố hàng Bài, 1 trong 36 phố phường nổi tiếng của Hà Nội. Ngôi nhà xinh xắn chỉ nằm cách trung tâm thương mại Tràng Tiền 400m, cách Nhà Hát Lớn 600m và cách Trung tâm Rối nước 800m,… Với vị trí này, Joy nhanh chóng trở thành điểm dừng chân lý tưởng khi du khách ghé thăm Hà Nội.

 

Đến đây, du khách có thể thoải mái khám phá những địa điểm nổi tiếng của Hà Nội nằm rải rác xung quanh phố hàng Bài, như Hồ Gươm, tháp Rùa, cầu Thê Húc,… Vào những dịp cuối tuần du khách còn có thể hòa mình vào dòng người đông đúc, tham gia vào những trò chơi dân gian hấp dẫn tại phố đi bộ quanh Hồ Gươm.

 

Ngoài sự hấp dẫn về địa thế thì điểm chính thu hút khách ở lại với Joy House chính là lối trang trí ấm cúng, dễ thương. Khi mới đặt chân vào căn nhà bạn sẽ ấn tượng bởi màu xanh dương ấm cúng làm chủ đạo. Nhấn nhá trên nền xanh đó là những đồ nội thất bằng gỗ. Sự hài hòa trong từng chi tiết đến tổng thể đã đưa đến cho du khách cảm giác thân thuộc và thư thái.

 

Bên cạnh đồ nội thất trẻ trung thì căn hộ cũng được thổi một làn gió tươi mát nhờ những chậu cây xanh bắt mắt. Chính điều này đã khiến căn hộ trong ngõ nhỏ không bị tù túng mà trái lại vô cùng thoải mái.

 

Tương tự như những căn hộ khác trong hệ thống Luxstay, Joy House cũng được chủ nhà trang bị đầy đủ các vật dụng phục vụ cho cuộc sống thường nhật, như bếp nấu ăn, lò vi sóng, máy giặt,…

 

Đăng ký đặt phòng tại Luxstay, bạn sẽ có được mức giá ưu đãi, 40$/ đêm tại ngôi nhà của niềm vui – “Joy House”.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news