Tin mới

Thuỷ Sophia: Nữ TikToker xinh đẹp, sở hữu những video làm đẹp triệu view là ai?

Chủ nhật, 16/07/2023, 14:18 (GMT+7)

Sở hữu nhan sắc lôi cuốn, cùng cách nói chuyện tự nhiên, thu hút Thuỷ Sophia đang là một trong những cái tên được nhiều người yêu mến trong lĩnh vực làm đẹp trên TikTok.

Thuỷ Sophia tên thật là Trần Thị Thu Thuỷ, cô sinh ra và lớn lên tại Ninh Bình nhưng hiện tại đang học tập và làm việc tại Hà Nội. Với nhan sắc “đốn tim” người đối diện cùng những “tài lẻ” nổi trội Thuỷ Sophia luôn được nhiều người đánh giá cao. Có thể thấy, chỉ cần một clip của cô lên xu hướng Tiktok thì rất nhiều người “đứng ngồi không yên” và thi nhau tìm kiếm info tài khoản của chính chủ.

Thuỷ Sophia sở hữu nhan sắc xinh đẹp và cách nói chuyện tự nhiên, thu hút.
Thuỷ Sophia sở hữu nhan sắc xinh đẹp và cách nói chuyện tự nhiên, thu hút.

Mặc dù, khá bận rộn nhưng Thuỷ vẫn dành nhiều thời gian chăm sóc và chỉnh chu bản thân từ gương mặt đến sắc vóc. Có lẽ cũng vì lí do này mà cô đã xây dựng kênh TikTok Thuỷ Sophia với thông điệp chính muốn hướng đến là giúp các cô gái tự tin, biết chăm sóc và yêu thương bản thân mình mỗi ngày.

Bén duyên với con đường sáng tạo nội dung ngay từ đầu năm hai đại học, Thuỷ Sophia hiện đang sở hữu tài khoản TikTok lên đến 1,4 triệu lượt follows và 47 triệu lượt thích trên TikTok. Cùng với đó là hàng chục các video chia sẻ những mẹo làm đẹp chân thực được nhiều bạn trẻ yêu thích với lượng tương tác cao. Điều này  đã thể hiện được sức hút của cô với cộng đồng người hâm mộ.

Cô được rất nhiều người đánh giá cao về nhan sắc cũng như tài năng.
Cô được rất nhiều người đánh giá cao về nhan sắc cũng như tài năng.

Với Thuỷ Sophia, TikTok không chỉ là nơi giải trí, lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống mà kể từ khi bắt đầu xây dựng kênh Thuỷ luôn mong muốn từ những clip của mình một phần nào đó giúp các cô gái có thể yêu thương và phát triển bản thân mình thật tốt.

Theo dõi kênh TikTok của Thủy Sophia, dễ dàng thấy những nội dung cô nàng chia sẻ chủ yếu hướng tới các tip làm đẹp đơn giản tại nhà mà bất kỳ ai cũng có thể làm được như cách tạo mùi thơm cơ thể, trị mụn đầu đen, quầng thâm mắt, làm trắng da,… Đặc biệt những tip làm đẹp này vô cùng đơn giản với các nguyên liệu từ thiên nhiên rất dễ tìm như dưa chuột, gừng, khoai tây,… Từ những nguyên liệu này hot Tiktoker đã khéo léo hướng dẫn mọi người giải quyết hầu hết các vấn đề về làm đẹp với mức chi phí gần như bằng không. Có thể đây chính là lý do mà kênh của Thuỷ ngày càng phát triển và được nhiều người biết đến với lượt theo dõi tăng trưởng bền vững theo thời gian.

Thuỷ Sophia sở hữu tài khoản TikTok triệu follow với mong muốn truyền cảm hứng chăm sóc bản thân và làm đẹp bản thân mình cho mọi cô gái. 
Thuỷ Sophia sở hữu tài khoản TikTok triệu follow với mong muốn truyền cảm hứng chăm sóc bản thân và làm đẹp bản thân mình cho mọi cô gái. 

Để có được thành công như ngày hôm nay, ít ai biết được rằng Thuỷ Sophia cũng đã trải qua không ít khó khăn và thử thách. Bắt đầu sáng tạo nội dung số với con số không tròn trĩnh nhưng chính niềm đam mê đã giúp cô nàng 2k2 vượt qua những rào cản và đạt được thành tích đáng ngưỡng mộ khi còn rất trẻ. 

Khi được hỏi về những áp lực phải đối mặt khi bắt đầu làm TikTok, cô nàng chia sẻ rằng: “Trong quá trình xây kênh, em cũng gặp không ít khó khăn từ việc lên content đến việc edit video, đặc biệt là phải khéo léo trong cách sử dụng ngôn từ để không gây nên ý kiến tiêu cực từ người hâm mộ. Tuy nhiên, thời gian đầu, khi đăng tải những video đầu tiên, em cũng bị công kích và gặp phải rất nhiều ý kiến trái chiều. Thời gian đó thực sự khó khăn và áp lực với em.” 

“ Tuy nhiên, sau khi học hỏi và nhìn nhận lại, rút ra được nhiều kinh nghiệm cho bản thân, biến áp lực thành động lực em đã sửa đổi bản thân và càng ngày càng muốn gắn bó với công việc này hơn”, cô gái chia sẻ.

Không chỉ riêng TikTok mà Thuỷ Sophia cũng thu hút được lượt tương tác nhất định ở cả những nền tảng khác.
Không chỉ riêng TikTok mà Thuỷ Sophia cũng thu hút được lượt tương tác nhất định ở cả những nền tảng khác.

Với việc đầu tư content chân thật, chỉn chu mang đến những nội dung hữu ích, chất lượng nhất, Thuỷ Sophia ngày càng khẳng định được việc sự cố gắng của bản thân hoàn toàn xứng đáng. 

Đặc biệt, khi ngày càng có nhiều hơn những clip triệu view với hàng nghìn lượt tương tác của người hâm mộ, Thủy lại càng tự tin và có động lực để ra thêm các video hướng dẫn làm đẹp bổ ích và tích cực nhất đến với mọi người trên mạng xã hội.

Có lẽ chính vì sự cố gắng, không ngừng nỗ lực, cũng như sự chân thật xuất phát từ con người vào trong những video đã khiến cho cô ngày càng nhận được sự tin tưởng từ người hâm mộ.

Các video hướng dẫn cách làm đẹp đơn giản, hiệu quả của cô trên nền tảng TikTok thu hút hàng triệu lượt tương tác.
Các video hướng dẫn cách làm đẹp đơn giản, hiệu quả của cô trên nền tảng TikTok thu hút hàng triệu lượt tương tác.

Chia sẻ về những định hướng trong tương lai, Thuỷ Sophia cho biết đến hiện tại và tương lai, cô nàng vẫn tiếp tục phát triển, nỗ lực không ngừng nghỉ: “Thời gian tới, em sẽ tiếp tục định hình mình là Beauty Blogger, mang đến cho mọi người nhiều hơn những kinh nghiệm làm đẹp, nhưng trong tương lai sẽ là những tips chuyên sâu hơn và khoa học hơn, giúp mọi người đạt được hiệu quả cao hơn trong công cuộc làm đẹp của mình.”

Có thể nói, Thuỷ Sophia là một hình mẫu cô gái hiện đại mà rất nhiều cô gái đã và đang theo đuổi.  Một cô gái xinh đẹp, tài năng, truyền cảm hứng và năng lượng tích cực cho mọi người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news