Tin mới

Thủy Tiên tiết lộ sốc về giá cát-xê biểu diễn ở bar

Thứ năm, 26/04/2018, 10:06 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Thủy Tiên lần đầu chia sẻ về giá cát-xê đi biểu diễn ở quán bar khiến nhiều người bất ngờ.

Nữ ca sĩ Thủy Tiên lần đầu chia sẻ về giá cát-xê đi biểu diễn ở quán bar khiến nhiều người bất ngờ.

Từng là ca sĩ biểu diễn ở không ít quán bar, nhưng nhiều năm trở lại đây, Thủy Tiên từ chối hoàn toàn các show diễn tại quán bar vì sợ ảnh hưởng tới hình ảnh. Chia sẻ trong một bài phỏng vấn trên Tiền phong, bà xã Công Vinh cho biết, sân khấu tại bar không còn phù hợp với hình ảnh chị muốn hướng đến, đặc biệt là gây ảnh hưởng tới hình ảnh của Công Vinh.

Ca sĩ Thủy Tiên. Ảnh internet

Thủy Tiên cho biết, thực tế, show tại các quán bar không hề có cát-xê cao như đồn đoán, chỉ sang hơn những show "chuồng gà" một chút, lại vất vả, giờ diễn thường bắt đầu lúc 23h - 24h.

Đến nay, sau hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, ca sĩ Thủy Tiên đã có được vị trí nhất định trong làng giải trí. Không chỉ có sự nghiệp vững chắc, giọng ca "Giấc mơ tuyết trắng" còn đang có một gia đình êm ấm và sở hữu khối tài sản nhiều người ao ước.

Thủy Tiên dù là ca sĩ hạng A trước khi chấp nhận lui dần về hậu trường để chăm chút cho tổ ấm song chưa từng phô trương về sự giàu có, cũng chẳng có thói quen dát hàng hiệu lên người để thể hiện đẳng cấp phù phiếm xa hoa.

Dù Thủy Tiên thường xuyên khoe những món quà đắt đỏ chồng tặng nhưng thực ra cô mới chính là "đại gia". Ngay cả khi không chạy show nhiều trong 3 năm qua, Thủy Tiên vẫn cứ là ngôi sao có thu nhập khủng nhờ nguồn tiền từ bản quyền nhạc số khá ổn định.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bar cát xê