Tin mới

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải: "Chúng tôi sẽ không phụ lòng người hâm mộ"

Thứ ba, 23/01/2018, 14:47 (GMT+7)

Ngay sau khi giành tấm vé vào bán kết giải U23 Châu Á, tiền vệ Nguyễn Quang Hải  khẳng định HLV Park Hang Seo là người giúp đội tạo nên thành công này.

Ngay sau khi giành tấm vé vào bán kết giải U23 Châu Á, tiền vệ Nguyễn Quang Hải khẳng định HLV Park Hang Seo là người giúp đội tạo nên thành công này.

Theo thông tin trên trang chủ của AFC, đội tuyển U23 Việt Nam đã vào tới bán kết giải U23 Châu Á 2018 nhờ tinh thần chiến đấu quật khởi cùng sự tiến bộ rõ rệt. Nhưng điều quan trọng hơn cả vẫn là dấu ấn chiến thuật và sự truyền lửa cho các học trò của HLV Park Hang-seo.Việt Nam.

Nói về người thầy của mình, tiền vệ Nguyễn Quang Hải cho biết: "HLV Park Hang Seo đã giúp chúng tôi tự tin vào bản thân. Điều đó đã giúp chúng tôi có thể cống hiến những gì tốt nhất trong mọi trận đấu”.

Quang Hải khẳng định U23 Việt Nam sẽ tập trung và tự tin chiến đấu đấu để giành vé vào chung kết. Ảnh:AFC

Trong trận tứ kết với Iraq, trận hòa 3-3 kết thúc hiệp phụ cùng một loạt đá luân lưu, U23 Việt Nam đã giành được tấm vé bước vào bán kết. Ngay sau khi giành chiến thắng trước U23 Iraq, trên đường phố lớn của Việt Nam như Hà Nội, Đà Nẵng hay TP.HCM, người dân đổ ra đường ăn mừng.

Chia sẻ về khoảnh khắc đó, Nguyễn Quang Hải cho biết: " Chúng tôi đã cố gắng hết sức trong trận đấu với U23 Iraq và toàn đội đã vô cùng hạnh phúc khi lọt vào bán kết.

Tôi không thể diễn ra được cảm xúc của toàn đội sau khi giành chiến thắng ở tứ kết. Bóng đá Việt Nam đã trải qua thời gian dài mới trải qua trận đấu hay như vậy. Những người hâm mộ quê nhà đã rất vui mừng chứng kiến chiến thắng của U23 Việt Nam.

Vì điều đó, chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung và tự tin chiến đấu. Chúng tôi muốn giành vé lọt vào chung kết”.

Ngoài ra tiền vệ này cũng cho biết toàn đội sẽ cố gắng hết sức vào chung kết để không làm phụ lòng người hâm mộ.Được biết, trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar diễn ra vào lúc 15h00 hôm nay.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news