Tin mới

Tiếp cận được thi thể nam phượt thủ, cơ quan chức năng thay đổi phương án vận chuyển

Thứ ba, 22/05/2018, 15:38 (GMT+7)

Sau khi tiếp cận được nam phượt thủ tử vong khi khám phá cung đường Tà Năng – Phan Dũng, cơ quan chức năng đã thay đổi phương án vận chuyển thi thể ra ngoài.

Sau khi tiếp cận được nam phượt thủ tử vong khi khám phá cung đường Tà Năng – Phan Dũng, cơ quan chức năng đã thay đổi phương án vận chuyển thi thể ra ngoài.

Liên quan đến công tác tìm kiếm thi thể nam phượt thủ Thi An K. (SN 1994) mất tích hôm 12/5 khi leo Tà Năng - Phan Dũng, theo Thời đại, ông Huỳnh Văn Điển, Chủ tịch Huyện Tuy Phong (Bình Thuận) cho biết cơ quan chức năng đã tiếp cận được thi thể nam phượt thủ nhưng vẫn chưa thể đưa ra ngoài.

Thi thể của nam phượt thủ đang bị phân huỷ mạnh, vị trí tại tầng thứ 4 của thác Lao Phào (7 tầng, xã Phan Dũng, huyện Tuy Phong), địa hình rất hiểm trở, rất khó khăn trong việc đưa thi lên.

Hình ảnh phượt thủ K. trước khi mất tích. Ảnh Thời đại

Trước tình hình phức tạp của địa hình, sáng ngày 22/5, tổ công tác đã quay lại hiện trường và thay đổi kế hoạch, đưa thi thể di chuyển theo hướng Lâm Đồng rồi vòng lại.

Như Dân trí, Trí thức trẻ đưa tin, ngày ngày 11/05, K. ùng 6 người bạn khác tham gia trekking cung Tà Năng - Phan Dũng (Lâm Đồng - Bình Thuận) nhưng đến 12h trưa ngày 12/05/2018, nhóm bị lạc K. khi đang dừng chân nghỉ ngơi trước một ngã ba trong rừng.

Ngay sau đó, các thành viên trong nhóm đã nỗ lực tìm kiếm K. nhưng không có manh mối. Vào ngày 15/5, nhóm đã phát hiện dấu vết của K. tại khu vực thác Lao Phào. Đến tối ngày 20/5 thì lực lượng tìm kiếm phát hiện thi thể nạn nhân.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news