Tin mới

Tiết lộ 3 mẫu xe Renault sắp bán tại Việt Nam

Thứ hai, 05/10/2015, 09:14 (GMT+7)

Tại triển lãm xe nhập khẩu sắp diễn ra tại Hà Nội, thương hiệu xe Pháp sẽ đem tới 3 mẫu xe hoàn toàn mới, trong đó đáng chú ý là mẫu Duster được dự đoán có giá rẻ nhất phân khúc.

Tại triển lãm xe nhập khẩu sắp diễn ra tại Hà Nội, thương hiệu xe Pháp sẽ đem tới 3 mẫu xe hoàn toàn mới, trong đó đáng chú ý là mẫu Duster được dự đoán có giá rẻ nhất phân khúc.

Theo thông tin từ nhà phân phối Auto Motors Vietnam, bên cạnh phiên bản mới của mẫu Megan hatchback, hãng xe Pháp sẽ trình làng 3 mẫu xe hoàn toàn mới và nhắm tới những sân chơi mới rộng mở hơn trước. Cả ba đều là những cái tên còn khá lạ với phần đông người tiêu dùng Việt Nam gồm Renault Duster - dòng xe đã từng làm mưa làm gió tại thị trường Ấn Độ và Argentina, Renault Logan sedan và Renault Sandero Sepway hatchback cỡ nhỏ.

Renault Logan sedan

Trong đó, mẫu xe đáng chú ý nhất có lẽ là Duster. Tại Ấn Độ, Duster được trang bị động cơ 2.0 lít công suất 143 mã lực và chỉ có giá từ 12.700 USD.

Tương tự như Duster, Logan và Sandero Sepway cũng là những cái tên được hãng xe Pháp nhắm tới nhóm đối tượng khách hàng bình dân trong đó Sandero Sepway có thể sẽ là đối thủ của Hyundai i20 Active và Ford Ecosport.

Renault Duster

Tại các thị trường nước ngoài, Sandero Sepway được trang bị động cơ dung tích 1.6 lít công suất 102 mã lực. Còn Logan sedan dường như sẽ nhắm tới phân khúc sedan hạng nhỏ và cạnh tranh với các tên tuổi như Toyota Vios, Honda City hay Mazda2.

Renault Sandero Sepway hatchback cỡ nhỏ

Triển lãm xe nhập khẩu VIMS 2015 sẽ bắt đầu từ ngày 9 đến 13/10/2015 tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ, Hà Nội. VIMS lần đầu tiên tổ chức có sự tham gia của 9 thương hiệu xe nhập khẩu bao gồm Audi, BMW, Jaguar, Land Rover, MINI, Porsche, Renault, Luxgen và BAIC. Ngoài ô tô nhập, triển lãm còn có không gian dành cho một số mẫu mô tô phân khối lớn đến từ các thương hiệu danh tiếng.

T.V

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news