Tin mới

Tiết lộ chi tiết bất thường trong vụ hai vợ chồng chết cháy trong căn nhà khóa

Thứ năm, 01/03/2018, 11:23 (GMT+7)

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, nhận định do không thể giải quyết mâu thuẫn nên  anh chồng đã dùng xăng phóng hoả khiến cả hai thiệt mạng.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, nhận định do không thể giải quyết mâu thuẫn nên  anh chồng đã dùng xăng phóng hoả khiến cả hai thiệt mạng.

Liên quan đến vụ việc tiệm làm tóc trên đường Trần Thị Bảy (phường Hiệp Thành, quận 12, TP HCM) bốc cháy khiến vợ chồng tử vong vào khuya 27/2, thông tin từ Thời Đại cho hay, sáng 1/3, nguồn tin từ Công an quận 12 cho biết vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy tiệm cắt tóc trên đường Trần Thị Bảy, phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM khiến 2 người tử vong. 

Nhận định nguyên nhân ban đầu, cơ quan công an cho hay, vụ hỏa hoạn có thể do tự sát, người chồng đã phóng hỏa tự thiêu cùng vợ vì mâu thuẫn tình cảm.

Nạn nhân được xác định là vợ chồng anh Phạm Công Nhật (SN 1986, quê Thừa Thiên - Huế) và chị Trần Thị Kiều Oanh (SN 1988, quê Đắk Lắk). 

Cũng theo tin tức từ Vnexpress, qua khám nghiệm hiện trường,  cảnh sát ghi nhận vùng cháy chỉ là góc nhỏ khoảng 2 m2, trong tổng diện tích 16 m2; một mảng tường và ghế gội đầu cháy xém; cạnh đó là can nhựa cháy một phần, có mùi xăng...

Làm việc với cơ quan điều tra, một số nhân chứng cho biết đêm qua nghe tiếng vợ chồng anh Luật cãi nhau, sau đó chị Oanh chạy ra đường tri hô. Khi mọi người đến nơi thấy anh chồng đang đánh vợ, lôi vào trong tiệm, khoá cửa. 

Vụ 2 vợ chồng chết cháy trong tiệm làm tóc: Có thể do phóng hoả tự thiêu - Ảnh 1.

Hiện trường vụ cháy khiến 2 người tử vong. Ảnh: Trí thức trẻ

Một số người lên tiếng khuyên can, đồng thời báo công an. Bất ngờ lửa bùng phát, tiếng chị Oanh kêu la thảm thiết.

Người dân cùng lực lượng công an địa phương, dân phòng cố phá cửa, dập lửa. Khi lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp đến thì lửa đã tắt, anh Nhật và vợ tử vong cạnh nhau. 

"Chúng tôi tình nghi họ không thể giải quyết mâu thuẫn, anh chồng đã dùng xăng phóng hoả khiến cả hai thiệt mạng", một cán bộ điều tra nhận định với PV Vnexpress.

Theo công an, chị Oanh và anh Nhật đã li hôn nhiều tháng, 2 người có con 4 tuổi đang ở với ông bà nội.

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với PV Trí thức trẻ, đại diện UBND phường Hiệp Thành cho biết, sau khi xảy ra vụ hỏa hoạn, Đảng ủy, UBND phường Hiệp Thành đang lập đoàn công tác đến gia đình nạn nhân để thăm hỏi và hỗ trợ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news