Tin mới

Tiết lộ chồng doanh nhân Bỉ của cô bé nói dân tộc nói tiếng Anh như gió

Thứ bảy, 23/02/2019, 17:02 (GMT+7)

Cuộc sống của Mai Su - cô bé dân tộc nói tiếng Anh như gió dường như sang trang mới khi kết hôn với chồng doanh nhân Bỉ.

Cuộc sống của Mai Su - cô bé dân tộc nói tiếng Anh như gió dường như sang trang mới khi kết hôn với chồng doanh nhân Bỉ.

Mai Su - cô bé dân tộc H'Mông từng gây xôn xao cư dân mạng với đoạn clip nói tiếng Anh như gió. Chính cô bé đã làm thay đổi cách nhìn nhận của nhiều người về khả năng ngoại ngữ của các dân tộc miền núi.

Mai Su tên thật là Lò Thị Mai, sinh năm 1992, sống tại một bản nhỏ xa xôi ở Sa Pa, Lào Cai. Mai cũng không biết mình nói được tiếng Anh từ bao giờ, nhưng em rời Tả Phìn lên Sa Pa bán đồ lưu niệm từ nhỏ, rồi học nói tiếng Anh.

Mai Su từng nổi đình đám một thời trong đoạn clip nói tiếng Anh như gió.

Bẵng đi 15 năm, cô bé dân tộc ngày nào đã trở thành vợ của một doanh nhân Bỉ và có cuộc sống vô cùng viên mãn, hạnh phúc.

Chồng của Mai Su tên là Steve, anh sinh năm 1983, hiện làm việc trong lĩnh vực khách sạn. Steve phải lòng Mai khi đến Sapa du lịch năm 2007. Hằng năm anh đều sang Việt Nam và đến thăm Mai rồi trở về nước. Năm Mai 19 tuổi, anh ngỏ lời mời cô đi du lịch riêng rồi cầu hôn. Năm 2012, Mai Su kết hôn và theo chồng sang Bỉ sinh sống.

Mai Su trong lễ kết hôn với Steve năm 2012.

Mặc dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng Steve luôn giúp vợ làm việc nhà. Mỗi buổi tối, anh vẫn dành thời gian tắm và đọc sách cho con trai nghe. Ở một đất nước xa bạn bè và người thân, Mai hạnh phúc khi được chồng quan tâm, chăm sóc và hai cậu con trai kháu khỉnh.

Steve rất tâm lý, hàng năm đều đưa Mai trở về thăm quê cho vơi nỗi nhỡ gia đình. Vào những dịp đặc biệt, anh đều không quên tặng vợ một bó hoa thật đẹp.

 
Mai Su hạnh phúc bên người chồng ngoại quốc hết mực yêu thương cô.
 

Hai cậu con trai kháu khỉnh của Mai.

Mai Su bên mẹ trong chuyến về thăm quê dịp Tết vừa qua.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news