Tin mới

Tiết lộ danh sách chính thức ĐTVN ở trận gặp Jordan: Bùi Tiến Dũng ngồi dự bị

Thứ ba, 27/03/2018, 21:14 (GMT+7)

Trong trận đấu gặp Jordan vào 22h tối nay (27/3),  HLV Park Hang Seo quyết định chọn thủ môn Đặng Văn Lâm bắt chính.

Trong trận đấu gặp Jordan vào 22h tối nay (27/3),  HLV Park Hang Seo quyết định chọn thủ môn Đặng Văn Lâm bắt chính.

Theo tin tức từ Trí thức trẻ, đội hình xuất phát của đội tuyển Việt Nam cho trận đấu với Jordan, HLV Park Hang Seo đã sử dụng tới 7 cầu thủ U23 làm nòng cốt.

Cụ thể, đội hình chính thức của ĐTVN trước chủ nhà Jordan:Văn Lâm, Ngọc Hải, Đình Trọng, Văn Thanh, Xuân Mạnh, Tiến Dũng, Thành Trung, Quang Hải, Xuân Trường, Công Phượng, Anh Đức.

Cũng theo Saostar, HLV Park Hang Seo xếp ĐTVN thi đấu với sơ đồ 5-3-2. Văn Lâm bắt chính ở vị trí thủ môn. Hai hậu vệ là Văn Thanh và Xuân Mạnh, ba trung vệ: Ngọc Hải - Tiến Dũng - Đình Trọng. Hàng tiền vệ Thanh Trung - Xuân Trường - Quang Hải. Hai cầu thủ đá cao nhất là Công Phượng và Anh Đức.

Như vậy, vị trí người gác đền thuộc về Văn Lâm thay vì dự đoán ban đầu là Bùi Tiến Dũng. Trong khi đó, Khắc Ngọc cũng không được đá chính, dù anh được nhận định sẽ đá cặp với Xuân Trường.

Bùi Tiến Dũng ngồi dự bị cho Đặng Văn Lâm. Ảnh Trí thức trẻ

Sau thành công của U23 Việt Nam ở giải U23 châu Á, Bùi Tiến Dũng đã được trao cơ hội bắt chính ở FLC Thanh Hóa ở cả V.League 2018 lẫn AFC Cup 2018. Tiến Dũng vẫn có những pha bay nhảy, phản xạ xuất thần. Tuy nhiên, thủ thành sinh năm 1997 vẫn mắc sai lầm khá đáng tiếc dẫn tới bàn thua trước Quảng Nam và xa hơn là trước Yangon United.

 

Trong khi đó, Đặng Văn Lâm bắt quá chắc chắn ở CLB Hải Phòng. Ngoài ra, thủ thành Việt Kiều cũng có lợi thế về chiều cao. Còn nhớ, chính phong độ xuất sắc của Đặng Văn Lâm giúp đội tuyển Việt Nam có trận hòa 0-0 trước Jordan ở lượt đi trên sân Thống Nhất hồi tháng 6/2017.

Có thể thấy, ĐTVN chơi với nòng cốt Việt Nam khi có đến 7 cầu thủ xuất phát ngay từ đầu. Những gương mặt quan trọng như Quang Hải, Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh đều đá chính, riêng Thủ môn Bùi Tiến Dũng không thể cạnh tranh với Đặng Văn Lâm nên ngồi ghế dự bị.

Với sơ đồ 5-3-2, ĐTVN có thể biến thành 3-5-2 khi cần thiết. Đây là sơ đồ giúp cho HLV Park Hang Seo và U23 Việt Nam làm nên kỳ tích ở U23 châu Á 2018.

Trước cuộc chiến với Jordan, HLV Park Hang Seo tuyên bố: “Mặc dù đang xếp ở vị trí nhì bảng sau Jordan nhưng chúng tôi cũng đã giành quyền vào thi đấu tại VCK Asian Cup 2019. Đối với trận đấu ngày mai theo tôi đánh giá thì Jordan là một đội bóng mạnh. Các cầu thủ của họ có thể hình, thể lực và kỹ thuật rất tốt.

Danh sách chính thức ĐTVN: Bùi Tiến Dũng dự bị, Văn Lâm và 7 cầu thủ U23 đá chính - Ảnh 2.

Thầy Park tự tin có điểm trước Jordan. Ảnh Saostar

Chúng tôi không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho trận đấu nhưng biết cần phải làm gì để đối diện với Jordan. Chúng tôi luôn hướng tới việc giành chiến thắng hoặc ít nhất cũng phải có được 1 điểm”.

Trận đấu giữa Jordan và ĐTVN sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 và VTV6HD vào lúc 22h00 hôm nay (27/3).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Park Hang-seo