Tin mới

Tiết lộ danh tính cô gái đặt tiệc sinh nhật 120 triệu không có tiền trả

Thứ ba, 30/01/2018, 22:50 (GMT+7)

Một cô gái ở Cà Mau mở tiệc sinh nhật tốn kém hết 120 triệu đồng nhưng phút cuối không có tiền thanh toán tiệc bị nhà tổ chức làm đơn kiện gây xôn xao dư luận.

Một cô gái ở Cà Mau mở tiệc sinh nhật tốn kém hết 120 triệu đồng nhưng phút cuối không có tiền thanh toán tiệc bị nhà tổ chức làm đơn kiện gây xôn xao dư luận.

Mấy ngày qua, người dân TP. Cà Mau tò mò theo dõi thông tin trên mạng xã hội về việc một cô gái đặt tiệc sinh nhật hoành tráng cả trăm triệu đồng, nhưng phút cuối không có tiền trả tiệc. Nhà tổ chức buổi tiệc đã đưa thông tin tố cô gái này quỵt tiền lên mạng xã hội, sau đó báo đến cơ quan chức năng.

Cụ thể, Trần Ngọc Tuyền (ngụ ấp 3, Tân Thành, Cà Mau) nhờ công ty tổ chức sự kiện đặt tiệc sinh nhật vào tối 21/1/2018 ở nhà hàng V.T (đường 1/5, phường 5, Cà Mau) với giá trọn gói 120 triệu đồng và được yêu cầu đặt cọc 20 triệu đồng.

Hình ảnh Hot girl Cà Mau đặt tiệc sinh nhật 120 triệu định chạy làng vì không có tiền trả số 1

Trần Ngọc T. đặt tiệc sinh nhật 120 triệu nhưng không có tiền trả. Ảnh FB

Lấy mác con nhà giàu và em ca sĩ, cô gái xinh thuyết phục được anh Hoài An, giám đốc công ty tổ chức sự kiện, không nhận tiền đặt cọc trước.

Trần Ngọc T. dùng hai Facebook mời tất cả bạn tới dự tiệc sinh nhật với ý định nhận tiền mừng rồi trả lại cho anh Hoài An. Thế nhưng, đến ngày diễn ra tiệc sinh nhật chỉ có 5 người đến. Hốt hoảng vì bể kế hoạch, Trần Ngọc Tuyền định bỏ trốn nhưng bị bắt lại và cho biết không có tiền thanh toán.

Anh Hoàng An đau đớn chia sẻ: “Thật sự tôi rất thích thiết đặt này của buổi tiệc. Thiên nhiên, nhẹ nhàng, một màu xanh tươi mát nói lên tất cả những gì tôi muốn mang đến cho khách của mình. Nhưng thật đáng buồn và đáng xấu hổ với một hành động, ngụy trang và lừa gạt lòng tin người khác để sống ảo với mọi người mà không nghĩ đến hậu quả và tác hại sau khi làm như vậy.

Mồ hôi của cả tập thể hơn 20 người, một e kíp cống hiến và một con người đứng ra tin tưởng mà gánh hết để thực hiện theo yêu cầu của em ấu. Vậy mà nỡ lòng nào lừa gạt một cách tàn nhẫn đến như vậy."

Ảnh FB

Chủ nhà hàng nơi Trần Ngọc T. tổ chức tiệc cho biết, ba mẹ của cô chỉ là công nhân, bảo vệ bình thường, lương tháng chỉ 2 - 3 triệu đồng một tháng. Mẹ của cô chỉ kí xác nhận cô có đặt tiếc chứ không hề kí chịu trách nhiệm chi trả toàn bộ số tiền này.

Hiện Trần Ngọc T thừa nhận hết khả năng trả tiền và xin trả dần 1 triệu/tháng.

Hành động của Tuyền đã nhận rất nhiều lời chỉ trích từ cư dân mạng."Đã không có tiền lại bày đặt ăn chơi. Ăn chơi không phải lối tai hại thế đấy","Bày đặt Hot girl làm gì, ăn diện làm gì, cứ sống đúng với bản chất của mình đi. Có đến đâu sài đến đó, sao cứ phải đua đòi làm to. Giờ thì xấu mặt quá", "Đâu có biết thương ba thương mẹ đâu, rồi bây giờ gia đình nó biết giấu mặt đi đâu."

Trần Ngọc T. phải viết giấy để lại nhà hàng. Ảnh FB

Sau khi những hình ảnh cùng đoạn clip được chia sẻ, Cộng đồng mạng vô cùng bức xúc vì từ đầu đến cuối, dù quản lí nhà hàng rất tốt, cư xử rất văn hóa thì cô gái này lại liên tục dùng vẻ mặt tỉnh bơ như thách thức, thậm chí vẫn có thể cười mà không hề tỏ ra ăn năn hối lỗi. Đa số ý kiến cho rằng, quản lí nhà hàng quá hiền và nên rút kinh nghiệm với những thành phần thế này, đồng thời, đưa ra những phương án xử phạt thích đáng để xử lí trường hợp này.

Ngay lập tức, cư dân mạng đã tìm ra danh tính của cô gái sống ảo của năm. Theo đó, cô gái trẻ có nickname Tuyền Tuyền hiện đang là sinh viên Khoa Công Nghệ Thông Tin tại đại học Hutech tại TP.HCM. Trang mạng xã hội cá nhân của mình người đẹp này đã tăng lượt theo dõi một cách chóng mặt sau khi bị đưa lên mạng.

Đây là 1 trong 2 tài khoản của cô gái đó. Ảnh internet

Tài khoản thứ 2 của cô gái này. Ảnh internet
 
Hà Trang (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news