Tin mới

Tiết lộ gây sốc về thủ phủ mại dâm lớn nhất thế giới

Thứ năm, 16/01/2014, 13:44 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thủ phủ mại dâm lớn nhất thế giới nằm tại Đức. Với hơn 400.000 lao động tình dục sinh sống bằng nghề mại dâm.

(Tinmoi.vn) Thủ phủ mại dâm lớn nhất thế giới nằm tại Đức. Với hơn 400.000 lao động tình dục sinh sống bằng nghề mại dâm.

Trước đây, thành phố Saarbrücken của nước Đức nức tiếng gần xa với loại rượu vang tuyệt hảo của vùng Moselle và các món ăn hảo hạng. Tuy nhiên, giờ đây địa danh này còn nổi tiếng hơn nữa nhờ nghề lâu đời nhất nhân loại, đó là mại dâm. Mọi người cũng thường hay ví von nơi này là “thủ đô mại dâm của Châu Âu”.

 

 

Dân số của thành phố biên thùy này chỉ vẻn vẹn 170.000 người nhưng có tới 1.000 người là gái mại dâm. Số lượng này tăng dần kể từ năm 2007 khi Bulgaria và Rumania trở thành thành viên chính thức của Liên minh Châu Âu (EU). Và cũng kể từ thời điểm đó, thành phố này luôn tồn tại một lượng phụ nữ hành nghề mại dâm, những người cố gắng làm việc để giúp đỡ gia đình.

Chưa dừng lại, vào đầu năm tới, số lượng gái mại dâm ở đây sẽ tăng lên mạnh mẽ khi một “siêu nhà chứa” rộng 6.000 m2 sẽ được mở cửa phục vụ khách làng chơi. Tọa lạc ở quận Burbach, nhà chứa trị giá 4,5 triệu euro này hoạt động một cách quy củ bởi một đội ngũ thường trực luôn điều hành, giám sát 90 gái mại dâm. Nhiều người đánh giá nó sẽ là một trong những nhà thổ lớn nhất ở Châu Âu.

Mặt trái của luật này là khiến cho phụ nữ bán dâm bị bóc lột ngày càng nhiều hơn. Ước tính, các nạn nhân bị buôn bán tình dục ở Đức tăng từ 9.870 người năm 2001 tới 11.080 người năm 2002 và 12.350 năm 2003.

Berlin hiện có khoảng 500 nhà thổ. Ở phần còn lại của nước Đức, con số này vào khoảng 3.000.

Ở thành phố Humburg, khách mua dâm thậm chí không cần phải đến tận phố Reeperbahn nơi để kiếm gái làng chơi. Còn nhà thổ Pascha ở Cologne có thể phục vụ 800 đàn ông mỗi ngày.

Mỗi ngày, hơn 1 triệu đàn ông ở Đức tới tìm thú vui nơi các lao động tình dục mà hầu hết đến từ các nước láng giềng nghèo hơn như Romania và Ukraine. Nước này còn là điểm đến hàng đầu của các tour du lịch tình dục dành cho nam giới.

Tính tổng cộng, ngành công nghiệp tình dục Đức thu về khoảng 17,7 tỷ USD mỗi năm.

Thoa Nguyễn

Theo SHM

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news