Tin mới

Tiết lộ lá thư tuyệt mệnh của nữ sinh lớp 8 tự vẫn cùng bạn thân

Thứ hai, 11/12/2017, 08:59 (GMT+7)

Trước khi nhảy sông Lam tự vẫn cùng bạn thân, nữ sinh Nguyễn Thị D. (học sinh lớp 8) đã để lại bức thư tuyệt mệnh.

Trước khi nhảy sông Lam tự vẫn cùng bạn thân, nữ sinh Nguyễn Thị D. (học sinh lớp 8) đã để lại bức thư tuyệt mệnh.

Như báo chí đã thông tin trước đó, khoảng 17h40 ngày 9/12, người dân tham gia giao thông cầu Dùng bất ngờ khi thấy 2 nữ sinh nắm tay nhau, từ từ lội ra dòng sông sâu. Mặc dù đã hô hoán nhưng 2 nữ sinh vẫn không dừng lại. Khi mọi người xuống đến nơi, cả 2 đã chìm vào dòng nước và không ai kịp ứng cứu.

Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã huy động hàng trăm người tìm kiếm. Đến khoảng 20 giờ tối cùng ngày thi thể 2 nữ sinh đã được tìm thấy.

Hai học sinh sau đó được xác định là Nguyễn Thị D. (SN 2003, trú tại xã Thanh Lĩnh) và em Lê Thị Thu Th. (trú tại xã Thanh Thịnh). Hai em cùng là học sinh lớp 8 ở xã mình và là bạn học chơi thân với nhau.

Sông Lam đoạn qua cầu Dùng, nơi 2 em D. và Th. nắm tay nhau lội sông tự tử. Ảnh: GĐVN

Do gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên cơ quan chức năng đã trao thi thể các em cho gia đình.

Báo Thời đại, Gia đình Việt Nam đưa tin, nữ sinh Nguyễn Thị D. có để lại một bức thư gửi bố mẹ. Trong nội dung bức thư ghi lại lời cảm ơn bố mẹ đã nuôi nấng em 14 năm qua với bao thăng trầm trong cuộc sống.

"Trong bức thư em D. viết là cảm ơn cha mẹ đã nuôi ăn học 14 năm qua. Trong thời gian đó, em đã gây bao nhiêu tội lỗi, có lúc con lừa cha mẹ đi học, nhưng thực ra là đi chơi. Và từ giờ trở lên cha mẹ sẽ không có đứa con này nữa. Cha mẹ ở lại hạnh phúc và mạnh khỏe", ông Nguyễn Văn Mão - Trưởng công an xã Thanh Lĩnh (huyện Thanh Chương, Nghệ An) cho biết.

Hiện bức thư đang được cơ quan chức năng tạm giữ để xác minh.

Thi thể các nữ sinh được phát hiện vào tối cùng ngày. Ảnh: Thời đại

Thầy Trần Đình Trung - Hiệu trưởng Trường THCS xã Thanh Lĩnh cho biết, em Nguyễn Thị D. là học sinh ngoan, hiền lành.

"Các em ở trường đều là học sinh ngoan, chăm chỉ nên chúng tôi cũng không hiểu vì sao lại xảy ra cơ sự này. Chắc là có vướng mắc gì đó, nhưng vì vậy mà tự tử thì thật xót xa. Sáng 10/12 nhà trường, bạn bè và thầy cô đã đến đưa tang hai em", thầy Trung nói.

Bạn bè của cả D. và Th. cho biết, trước đó cả 2 vẫn vui vẻ và không có biểu hiện gì.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news