Tin mới

Tiết lộ lý do HLV Park Hang Seo cấm các cầu thủ U23 Việt Nam khóc

Chủ nhật, 21/01/2018, 21:41 (GMT+7)

Ngay trước trận đấu gặp U23 Iraq, HLV Park Hang Seo đã cấm các học trò không được khóc kể cả khi thua trận bởi một lý do khiến nhiều người phải suy nghĩ.

Ngay trước trận đấu gặp U23 Iraq, HLV Park Hang Seo đã cấm các học trò không được khóc kể cả khi thua trận bởi một lý do khiến nhiều người phải suy nghĩ.

Báo Người Lao động dẫn lời trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa cho biết, HLV Park Hang Seo đã khiến toàn đội hừng hực quyết tâm chỉ với câu nói: "Sau trận đấu với Iraq tối nay, nếu thua trận các bạn cũng đừng khóc lóc làm gì. Điều đó chẳng có gì hay ho, người ta sẽ cười cho. Các bạn chỉ được phép khóc khi chiến thắng, còn khóc vì thua tôi cấm. Ngoài ra, tự các cậu phải biết mình đang đá vì cái gì, đừng để đá xong mới hối hận, không ai quan tâm đến lúc đó cả".

Cũng theo lời ông Khoa, chính những lời nói này là động lực khiến các cầu thủ đá "như lên đồng" và giành chiến thắng ngoạn mục.

HLV Park Hang Seo bật khóc trong cuộc họp báo sau chiến thắng trước U23 Iraq.

Có điều rất thú vị là tuy tạo tâm lý thi đấu không biết sợ cho các học trò nhưng chính HLV Park Hang Seo lại không dám xem hết loạt sút 11 mét của trận tứ kết. Không những vậy, ông khóc ngon lành trong buổi họp báo sau trận vì quá hạnh phúc.

"Lúc này, tôi nhớ đến vợ và các con của mình. Tôi nhớ mẹ của mình, bà ấy đã 97 tuổi và đang ở quê. Tôi muốn chia sẻ niềm vui này với con mình nhân ngày sinh nhật cháu. Riêng hai cầu thủ có sinh nhật trong ngày 20 và 21/1 là Công Phượng và Đức Huy, tôi sẽ cùng toàn đội tổ chức cho các bạn ấy vào ngày mai", báo Thanh niên dẫn lời HLV Park Hang Seo chia sẻ trong nước mắt.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news