Tin mới

Tiết lộ "mật thư" thầy Park đưa cho Hồng Duy trong trận đấu với Campuchia

Chủ nhật, 25/11/2018, 09:22 (GMT+7)

Những phút cuối trận đấu với Campuchia, HLV Park Hang-seo đã đưa cho Nguyễn Hồng Duy ra sân và nhờ Hồng Duy truyền đạt tới đồng đội chiến thuật chơi qua một mảnh giấy.

Những phút cuối trận đấu với Campuchia, HLV Park Hang-seo đã đưa cho Nguyễn Hồng Duy ra sân và nhờ Hồng Duy truyền đạt tới đồng đội chiến thuật chơi qua một mảnh giấy.

Trong chiến thắng thuyết phục 3-0 của ĐT Việt Nam trước ĐT Campuchia, HLV Park Hang Seo đã liên tục có những chỉ đạo chiến thuật ngay trên đường pitch.

Ở những phút cuối trận đấu, HLV Park Hang Seo đã thay đổi lần lượt Công Phượng thay Trọng Hoàng (phút 65); Văn Quyết thay Văn Đức (phút 70) và Bùi Tiến Dũng thay Quế Ngọc Hải (phút 82). Đồng thời, HLV Park Hang Seo đã có những chỉ đạo thay đổi đội hình của ĐT Việt Nam. 

Phút 87, dù kết cục trận đấu gần như đã được định đoạt nhưng ông thầy người Hàn Quốc vẫn liên tục chỉ đạo. Ông gọi tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy lại đường biên và đưa ra những lời chỉ dẫn. Thậm chí, trợ lý Lư Đình Tuấn còn đưa cho tiền vệ đang thuộc biên chế HAGL một mẩu giấy.

Hồng Duy nhận được mẩu giấy từ thầy Park. Ảnh Trí thức trẻ

Nội dung "mật thư" thầy Park trao cho Hồng Duy. Ảnh Khám Phá

Ban đầu, Hồng Duy định cầm theo. Nhưng sợ vướng víu khi thi đấu, hậu vệ đang khoác áo HAGL quyết định ném mẩu giẩy lại bên ngoài sân.

Bên trên mẩu giấy ghi lại sơ đồ mà HLV Park Hang-seo muốn học trò sử dụng trong những phút cuối. Cụ thể, sơ đồ 3-4-3 chuyển về 4-1-4-1 nhằm kiểm soát tốt hơn, do tỉ số 3-0 là quá an toàn cho một chiến thắng.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news