Tin mới

Tiết lộ sốc về đường dây mại dâm gái châu Âu giữa lòng Sài Gòn

Thứ bảy, 26/01/2019, 14:48 (GMT+7)

Đường dây của tú bà ngoại quốc Prokoffva Elena hoạt động vô cùng tinh vi và kín kẽ chủ yếu thông qua mạng xã hội để điều đào và tìm nguồn khách.

Đường dây của tú bà ngoại quốc Prokoffva Elena hoạt động vô cùng tinh vi và kín kẽ chủ yếu thông qua mạng xã hội để điều đào và tìm nguồn khách.

Theo tin tức từ Người lao động, Zing/Tri thức trực tuyến và Vietnamnet sáng 26/1, Phòng cảnh sát hình sự (PC02, Công an TP.HCM) đang mở rộng điều tra đường dây bán dâm do Prokoffva Elena (28 tuổi, quốc tịch Nga) điều hành.

Tại cơ quan điều tra, Elena khai, cách đây 4 năm cô nhập cảnh và Việt Nam du lịch. Elena đi khắp nơi ở Việt Nam, đến những nơi xa hoa, đẳng cấp nhất để quen biết dân chơi ngoại quốc và đại gia Việt. Từ đó, Elena biết được nhu cầu của các quý ông và lập nên đường dây mua bán dâm với các cô gái châu Âu cao cấp.

Elena tiền hành gạ gẫm những cô gái tại Ukraine và Nga sang Việt Nam kiếm tiền, khi có người chấp nhận, Elena sẽ lo toàn bộ thủ tục, thuê căn hộ cao cấp cho những người này ở sau đó đi tìm nguồn khách thông qua mạng xã hội và những chốn ăn chơi khét tiếng.

Những cô gái hoạt động trong đường dây của Elena.

Trong tay Elena luôn sẵn 5 cô đào xinh đẹp để có thể đi khách bất cứ lúc nào. Khi khách có nhu cầu, Elena sẽ gửi hình và "làm giá" với khách rồi điều đào đến địa điểm cần gặp. Tú bà này ăn chia 50% tiền môi giới sau một vụ mua bán dâm trót lọt.

Giá cả mua - bán dâm do Elena quy định, buộc các chân dài phải thực hiện. Mức thấp nhất được đưa ra là 6 triệu đồng/giờ. Còn sex tour, Elena tổ chức cho các chân dài đi 'vui vẻ' với khách ở khắp nơi như: Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng, Đà Lạt, Hà Nội… với mức 20 triệu đồng/ngày. Tất cả mọi hoạt động đều được Elena hoạt động vô cùng kín kẽ qua mạng xã hội.

Tú bà Elena tại cơ quan điều tra.

Tại thời điểm bị bắt giữ, Elena đang sống chung với bạn trai trong một căn hộ hạng sang. Khi cảnh sát ập đến, Elena giữ điềm tĩnh như không có bất cứ chuyện gì và khẳng định không quen biết ai trong số chân dài vừa bị bắt quả tang. Cán bộ Công an phải làm việc với bạn trai và 2 người thông dịch viên để vận đồng Elena hợp tác điều tra.

Với những chứng cứ xác thực, Elena phải cúi đầu nhận tội. Lúc này, "tú bà" đề cập sẽ chung chi số tiền 500 triệu đồng để cảnh sát bỏ qua.

Giang Trần (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news