Tin mới

Tiết lộ về nghi phạm đâm 3 người trong gia đình bạn gái thương vong

Thứ ba, 24/07/2018, 16:23 (GMT+7)

Theo người thân trong gia đình, Phong và chị G. có quan hệ tình cảm khoảng một năm nay. Phong làm nhân viên bảo trì xe máy, còn chị G. học nghề may.

Theo người thân trong gia đình, Phong và chị G. có quan hệ tình cảm khoảng một năm nay. Phong làm nhân viên bảo trì xe máy, còn chị G. học nghề may.

Ngày 24/7, ông Thạch Tèo, Phó trưởng Công an xã Ngũ Lạc (huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh) xác nhận với PV Người Đưa Tin, nghi phạm Dương Đức Phong (31 tuổi) là người dân của địa phương.

Tuy nhiên, do vụ án mạng xảy ra tại địa bàn thị xã Duyên Hải (tỉnh Trà Vinh) nên đang được cơ quan CSĐT nơi đây trực tiếp làm rõ. “Gia đình Phong thuộc diện khó khăn nên mọi người đều tứ tán đi làm ăn xa. Tại địa phương, Phong chưa vi phạm pháp luật”, vị lãnh đạo công an xã Ngũ Lạc nhận xét.

An ninh - Hình sự - Tiết lộ về nghi phạm đâm 3 người trong gia đình bạn gái thương vong

Bà L. (dì ruột Phong) đang trao đổi với PV Người Đưa Tin (Ảnh: Thanh Lâm).

Cùng ngày, bà Nguyễn Thị L. (50 tuổi, dì ruột của Phong) cho biết, chiều 21/7, bà bất ngờ nhận được điện thoại từ Phong. Cuộc điện thoại giữa Phong và người dì chỉ ngắn gọn mấy câu thông báo: “Con vừa gặp chuyện và xô xát”. Sau đó, Phong cúp ngang điện thoại khiến mọi người hoang mang, lo lắng.

Do biết Phong làm bảo trì cho một cửa hàng bán xe gắn máy ở thị xã Duyên Hải nên ngay sau đó, bà L. đã tìm đến chỗ làm của Phong. “Đến nơi thì chuyện đã rồi, tất cả mọi người bị thương đều được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tìm hiểu tại hiện trường được biết, vụ việc xảy ra tại một quán giải khát, gần nơi Phong làm thuê”, bà L. nhớ lại.

Cũng theo lời bà L., đến tận bây giờ, bà và gia đình vẫn chưa rõ vì sao Phong gây án khiến bạn gái là L.T.H.G. (19 tuổi, ngụ thị xã Duyên Hải) và bà Lâm Thị H. (mẹ G.) bị thương; ông Lê Văn Đ. (48 tuổi, cha G.) tử vong. Mối quan hệ tình cảm giữa Phong và G. thì gia đình có biết. Bởi, Phong từng tâm sự với người thân là cố gắng làm thuê dành dụm tiền để mở riêng một tiệm sửa xe máy rồi cưới G. làm vợ. Nhưng khi ý định ấy của Phong chưa kịp thực hiện thì xảy ra chuyện đau lòng.

An ninh - Hình sự - Tiết lộ về nghi phạm đâm 3 người trong gia đình bạn gái thương vong (Hình 2).

Ngôi nhà của Phong luôn trong trạng thái đóng kín cửa (Ảnh: Thanh Lâm).

Nói về nguyên nhân vì sao Phong đã ngoài 30 tuổi nhưng vẫn chưa lập gia đình. Bà L. chia sẻ, hơn 10 năm trước, mẹ của Phong không may bị Tai nạn giao thông và qua đời. Kể từ đó, cha ruột Phong cũng rời quê đi tỉnh Bình Dương sống cùng với hai người con và hành nghề bán vé số dạo. Là con út trong gia đình, Phong một mình sống tại quê nhà, tự mưu sinh và lo hương khói cho người mẹ.

“Phong có tính tiết kiệm, mỗi sáng sớm trước khi đi làm, Phong đều tự nấu cơm mang theo. Đến chiều về lại nhà thì Phong cũng một mình tự nấu ăn. Mặc dù, Phong và bạn gái quen nhau từ khoảng một năm trước nhưng họ hàng không ai biết mặt chị G.. Chỉ đôi lần nghe Phong tiết lộ, hai người quen nhau khi chị G. đang học nghề may áo quần, gần nơi Phong làm nhân viên bảo trì”, bà Lên tiết lộ.

Như báo điện tử Người Đưa Tin phản ánh, trước đây, Phong và chị G. có quan hệ tình cảm với nhau. Tuy nhiên, quen nhau được một thời gian thì hai người chia tay. Phong nhiều lần gặp chị  G. ngỏ lời nối lại tình cảm nhưng không mang lại kết quả nên Phong buông lời đe dọa G.. Lo sợ Phong làm liều, chị G. đã đem chuyện thuật lại cho người thân trong gia đình biết.

Đến chiều 21/7, chị G. cùng cha mẹ là ông Đ. và bà H. đến nơi Phong làm thuê để nói chuyện. Sau đó, đôi bên có lời qua tiếng lại dẫn đến xô xát nhau. Trong lúc xô xát, Phong dùng dao đâm cha chị G. tử vong, chị G. và mẹ trọng thương. Gây án xong, Phong lấy dao cứa vào cổ mình để tự sát nhưng bất thành.

Hiện, Phong đang bị cơ quan CSĐT Công an thị xã Duyên Hải tạm giữ hình sự để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi nêu trên.

Thanh Lâm

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news