Tin mới

"Tiết mục bí mật" sẽ có trong buổi giao lưu với U23 Việt Nam tại TP.HCM

Thứ bảy, 03/02/2018, 21:59 (GMT+7)

Sở Văn Hóa Thể Thao TP.HCM sẽ tổ chức giao lưu với các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam tại sân vận động Thống Nhất chiều mai (ngày 4/2)

Sở Văn Hóa Thể Thao TP.HCM sẽ tổ chức giao lưu với các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam tại sân vận động Thống Nhất chiều mai (ngày 4/2).

Theo tin tức từ VTC, Infonet, sáng ngày 3/2, Sở Văn Hóa Thể Thao (VHTT) TP.HCM tổ chức họp báo thông tin chương trình giao lưu đội tuyển U23 Việt Nam tại TP.HCM. Ông Mai Bá Hùng, Phó giám đốc Sở VHTT TP.HCM cho biết hiện tại công tác chuẩn bị cơ bản hoàn thành.

Theo Phó giám đốc Sở VHTT Mai Bá Hùng, hoạt động này nhằm khích lệ tinh thần của các cầu thủ trẻ, đồng thời tạo điều kiện cho người hâm mộ được gặp gỡ các tuyển thủ mà họ ngưỡng mộ.

Họp báo chương trình giao lưu đội tuyển U23 tại TP.HCM. Ảnh VTC

Cũng theo ông Hùng, do sức chứa của sân vận động có hạn nên rất khó đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ. Tuy vậy đến thời điểm này ban tổ chức đã phát ra 25.000 vé, số vé này được đưa đến các tổ chức để tiện quản lý. Ban tổ chức cũng phối hợp chặt chẽ với công an để hạn chế tình trạng vé “chợ đen”.

Với những người không vào được sân vận động, Ban tổ chức sẽ cho lắp 4 màn hình LED cỡ lớn bên ngoài để tiện theo dõi. Ban đầu chương trình dự kiến tổ chức tại đường Nguyễn Huệ, tuy nhiên do con đường này đang thi công đường hoa Tết nên phải chuyển sang sân Thống Nhất.

Về lịch trình của của đội tuyển U23 Việt Nam, ông Mai Bá Hùng cho biết, 9h ngày 4/1, các cầu thủ sẽ đến dâng hoa tại tượng đài Bác Hồ trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và chụp ảnh lưu niệm. Tiếp đó, đoàn sẽ đi thẳng về sân Thống Nhất (quận 10) để giao lưu với người hâm mộ.

Nội dung buổi giao lưu, đại diện đơn vị tổ chức cho biết sẽ có 3 phần gồm: tôn vinh đội tuyển U23 Việt Nam (mừng công, khen thưởng), uống nước nhớ nguồn (tri ân những người đặt nền móng cho bóng đá Việt Nam để có thành công ngày hôm nay); truyền lửa (các cầu thủ truyền lửa lại cho thế hệ sau).

“Ban tổ chức cũng có một vài tiết mục bí mật xin được giữ lại phút cuối để tạo cảm xúc riêng của người dân”, ông Hùng nói và cho biết chương trình có sự tham gia của các ca sỹ Mỹ Tâm, Phương Thanh...”, ông Hùng nói.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news