Tin mới

Tiêu chuẩn bàn giao Lumiere Evergreen: Tinh tế trong từng góc nhỏ

Thứ hai, 22/01/2024, 14:00 (GMT+7)

Tiêu chuẩn bàn giao Lumiere Evergreen được chủ đầu tư Masterise Homes đặc biệt chú trọng. Từng góc nhỏ của căn hộ đều đảm bảo sang trọng, tiện nghi và thẩm mỹ.

Đối với mỗi không gian sẽ có cách bố trí và thiết kế riêng. Tuy nhiên tựu chung lại cư dân sẽ thỏa sức tận hưởng nơi ở ấm cúng, hài lòng với thiết bị cao cấp. Đây cũng trở thành một trong những điểm cộng thu hút đông đảo khách hàng chọn mua căn hộ tại Lumiere Evergreen.

Tiêu chuẩn bàn giao Lumiere Evergreen – Khu vực phòng khách

Lumiere Smart City dự kiến bàn giao căn hộ cho khách hàng vào cuối năm 2025. Đồng thời, đến năm 2026 sẽ chính thức đi vào hoạt động, mang tới không gian sống lý tưởng nhất.

Lumiere Evergreen bàn giao căn hộ với khóa cửa cảm ứng Samsung
Lumiere Evergreen bàn giao căn hộ với khóa cửa cảm ứng Samsung

 

Tại không gian phòng khách, dự án Lumiere Evergreen bàn giao cho cư dân hệ thống khóa cửa cảm ứng Samsung. Thiết bị này hoạt động chính xác, nhanh nhạy, tiện nghi. Theo đó, người dùng chỉ cần khép nhẹ là cửa sẽ tự đồng khóa sau 2s.

Hơn thế nữa, khóa cửa cảm ứng sẽ ngăn chặn các hành vi đột nhập trái phép. Hệ thống này sẽ lập tức vô hiệu quá khi nhận thấy tình trạng cố ý mở cửa không bình thường Điển hình như vân tay không khớp, nhập mật khẩu sai nhiều lần,… và cảnh báo xâm nhập đến chủ nhà để nhanh chóng giải quyết.

Đặc biệt, phần cửa chính của căn hộ được thiết kế với 2 cánh, chiều cao 2.4m. Điều này giúp căn phòng trông rộng rãi, thoáng mát hơn. Không gian bên trong có hệ thống cửa kính cao cấp kịch trần nên tối ưu nguồn sáng tự nhiên, tiết kiệm năng lượng và đảm bảo tính thẩm mỹ.

Việc sử dụng khóa cửa cảm ứng Samsung vừa đảm bảo tính bảo mật vừa mang tới trải nghiệm tiện nghi, hiện đại. Đây cũng là ưu thế vượt trội không phải căn hộ nào cũng mang đến cho cư dân.

Bàn giao phòng bếp sang trọng

Dự án Lumiere Smart City bàn giao đến cư dân với không gian bếp sang trọng. Điều này thể hiện rõ thông qua phần tủ kính trong suốt, dễ dàng cất trữ đồ đạc. Đồng thời, bạn cũng dễ dàng nhận biết các đồ vật từ bên trong mà chưa cần phải mở.

Lumiere Evergreen bàn giao phòng bếp sang trọng, tiện nghi
Lumiere Evergreen bàn giao phòng bếp sang trọng, tiện nghi

Ngoài ra, gian bếp có thiết bị lò nướng, bếp từ nhập khẩu từ thương hiệu Bosch. Nhờ vậy, bạn dễ dàng sử dụng lâu dài, nấu ăn đảm bảo cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, phần mặt bếp và sàn bếp lát đá Marble tự nhiên. Thiết kế này mang tới không gian bếp sáng, sang trọng cũng như dễ vệ sinh. Đồng thời, bạn cũng có được sự thoải mái mỗi khi chế biến thức ăn, mang đến nguồn dinh dưỡng cho gia đình.

Riêng với căn hộ có 3 phòng ngủ tại Lumiere Evergreen sẽ thiết kế thêm đảo bếp. Từ đó, không gian thêm rộng rãi, tiện nghi và đẳng cấp.

Nhìn chung, căn hộ tại dự án Lumiere Evergreen được chủ đầu tư chú trọng, thiết kế tỉ mỉ. Điều này giúp tận dụng tối đa diện tích trong khi vẫn đảm bảo sự thông thoáng cho không gian sống. Đây cũng là một trong những điểm cộng được đông đảo khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Bàn giao tủ quần áo bằng kính cho không gian phòng ngủ

Đối với phòng ngủ Master sẽ được bàn giao tủ quần áo bằng kính. Thiết bị này có độ bền cao, mang lại vẻ đẹp hài hòa, tinh tế và sang trọng. Đồng thời, quá trình tìm kiếm hoặc vệ sinh cũng trở nên nhanh chóng, dễ dàng hơn bao giờ hết.

Không gian phòng ngủ tại căn hộ Lumiere Evergreen được bàn giao với tủ quần áo bằng kính
Không gian phòng ngủ tại căn hộ Lumiere Evergreen được bàn giao với tủ quần áo bằng kính

Mặt khác, căn hộ tại dự án Lumiere Smart City còn được bàn giao thiết bị nhà vệ sinh, phòng tắm của thương hiệu Kohler. Đồng thời, hệ thống điều hòa âm trần Daikin vận hành ổn định, bền bỉ. Tất cả những điều trên nhằm mang tới không gian sống tiện nghi, thoải mái nhất cho cư dân.

Như vậy, chủ đầu tư đã sử dụng các sản phẩm thiết bị cao cấp nhằm đảm bảo tiêu chuẩn bàn giao Lumière Evergreen sang trọng, thẩm mỹ, bền bỉ. Bạn muốn tận hưởng không gian sống “như mơ” hãy cân nhắc trở thành cư dân của dự án ngay hôm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news