Tin mới

Tiểu thư nhà Minh Sâm: Ở nhà 6 tỷ, đi xe siêu sang

Thứ năm, 04/09/2014, 11:54 (GMT+7)

Con gái lớn nhất của Minh Sâm ở nhà 6 tỷ, đi xe Lexus và đặc biệt rất ngang tàn và ngỗ ngược giống cha.

Con gái lớn nhất của Minh Sâm ở nhà 6 tỷ, đi xe Lexus và đặc biệt rất ngang tàn, ngỗ ngược giống cha.

 

Nguyễn Thu Hằng sinh năm 1992 là con gái lớn nhất của Minh "sâm". Ở Bắc Ninh, giới trẻ không lạ gì hotgirl này. Theo những người dân sống gần nhà đại gia gỗ khét tiếng một thời Nguyễn Ngọc Minh, tức Minh Sâm, thì vợ ông trùm là một phụ nữ đẹp có tiếng khắp vùng quê trù phú Đồng Kỵ của đất Kinh Bắc. Được thừa hưởng vẻ đẹp của mẹ, Thu Hằng càng lớn càng đẹp nhưng cũng ngang tàn và ngỗ ngược chẳng khác gì cha. Đã có lần Hằng chạy xe ô tô nhưng không có bằng lái, bị công an giữ lại, Hằng bỏ luôn xe đi về nhà ngủ, sáng hôm sau đã có người đánh xe về... trả. 

Chiếc xe siêu sang của con gái Minh Sâm

Thông thi từ cơ quan công an cho biết, khi bị bắt, con gái Minh 'Sâm' đang sinh sống trong một căn hộ trong chung cư cao cấp giữa trung tâm Hà Nội có giá khoảng hơn 6 tỷ đồng. Ngoài ra, Hằng sở hữu chiếc xe nhãn hiệu Lexus đời 2013 có giá hơn 4 tỷ đồng.

Chồng của Hằng là Trần Thái Sơn, sinh năm 1991, trú tại Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh cũng bị bắt vì tội danh cưỡng đoạt tài sản và hoạt động băng nhóm xã hội đen do bố vợ, ông trùm Minh “Sâm” cầm đầu. Khi nói về Trần Thái Sơn, những người dân ở quanh khu vực Đình Bảng ai nấy đều lắc đầu ngán ngẩm. Dù đã từng đi du học nhưng vì ham chơi nên Sơn bỏ về nước để rồi trở thành con rể của  ông trùm đất Gỗ. Sau khi kết hôn với con gái Minh Sâm, cùng với vợ, Sơn được Minh Sâm tín nhiệm giao cho quản lý, điều hành chợ gỗ Tấn Bào. Đây là khu chợ gỗ chỉ mua bán, trao đổi duy nhất 1 loại gỗ, đó là gỗ trắc, một loại gỗ có giá trị rất cao và quý hiếm.

Khi bị bắt, Hằng được xác định là nhân vật khá quan trọng trong đường dây, là kẻ điều hành toàn bộ hoạt động của Công ty TNHH Đại An. Hằng bị bắt với tội danh Cưỡng đoạt tài sản khi cùng cùng cha tham gia hoạt động băng nhóm. 

Theo Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news