Tin mới

Tiểu thư Trung Quốc chi hàng núi tiền để trở thành quý tộc Anh

Thứ năm, 26/05/2016, 15:18 (GMT+7)

Cô nàng không chỉ nổi tiếng với những bộ sưu tập hàng hiệu đắt tiền, cô còn được biết đến là khách mời VIP của nhiều show diễn thời trang.

Cô nàng không chỉ nổi tiếng với những bộ sưu tập hàng hiệu đắt tiền, cô còn được biết đến là khách mời VIP của nhiều show diễn thời trang.

Trở  thành một quý tộc Anh hẳn là ước muốn của rất nhiều người, và đặc biệt là đối với các tiểu thư nhà giàu Trung Quốc. Họ luôn cố gắng sống để trở thành một quý cô mang phong cách Anh đích thực. Wendy Yu cũng vậy, cô khiến mọi người choáng ngợp trước sự giàu sang và lối sống xa hoa lịch lãm như một cô gái quý tộc Anh.

Wendy Yu- tiểu thư nhà giàu Trung Quốc quyết định sống và học tập tại Anh để trở thành một cô nàng quý tộc Anh. Ảnh: Weibo

Thông tin từ Soha cho biết, Wendy Yu có tên tiếng Trung là Dư Văn Văn, năm nay cô 26 tuổi. Cô là con gái trong một gia đình vô cùng giàu có ở Chiết Giang, Trung Quốc. Ước muốn từ thưở nhỏ của cô là trở thành một cô gái ưu tú đậm chất Anh.

 

Cô xuất hiện thân mật cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Vào năm 15 tuổi, cô một mình tới Anh để theo học ngôi trường quý tộc nổi tiếng nhất nước này. Sau đó cô còn tốt nghiệp Học viện thời trang London, kết hôn và hiện tại sinh sống chủ yếu tại Anh.

 

Wendy thường xuyên là khách mời VIP tại các show trình diễn thời trang quốc tế

Cô từng chia sẻ, cô yêu thích cách sống của người Anh nên luôn không ngừng học tập để gia nhập vào thế giới thượng lưu này. Và để đạt được điều đó, Wendy không ngần ngại chi hàng núi tiền để tham gia những lớp học quý tộc, mua những món đồ xa xỉ và đến thăm thú những nơi đắt tiền.

Trong cuộc sống đời thường, Wendy yêu thích du lịch và ghé thăm những resort đắt tiền

Cô cũng thường xuyên chia sẻ nhiều hình ảnh về đời sống của mình qua mạng xã hội Trung Quốc Weibo, cô khiến nhiều người phải choáng ngợp vì cuộc sống xa xỉ này. Sở thích của cô là sưu tập túi xách, giày và quần áo hàng hiệu.

 
 
 

Những bộ sưu tập hàng hiệu xa xỉ của Wendy

Mọi người cũng thường thấy cô xuất hiện nhiều ở các sự kiện thời trang với tư cách là khách mời VIP, cô chụp ảnh chung và thân mật với nhiều ngôi sao quốc tế.

Ngoài việc tham dự các show thời trang, Wendy cũng rất thích đi du lịch, điểm đến của cô là những resort 5 sao, có mức giá trên trời.

Tuy nhiên, cuộc sống của cô không chỉ toàn hưởng thụ, cô cũng là một người rất biết cách và nỗ lực kiếm tiền. Hiện tại, cô đang tham gia công việc làm ăn của gia đình. Bên cạnh đó cô cố gắng xây dựng sự nghiệp riêng với vai trò bà chủ của công ty đầu tư Yu Capital và hãng thời trang Bottletop.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news