Tin mới

TikToker Angel Play: Đại diện TikTok Creator Gaming cổ vũ ASIAD 19 tại Hàng Châu

Thứ hai, 08/05/2023, 18:01 (GMT+7)

Những hình ảnh xinh đẹp của TikToker Angel Play trên sân vận động ở Hàng Châu - Trung Quốc khiến fan thích thú. Không chỉ được sống trong không khí sôi động của Đại hội Thể thao Asiad 19 mà người đẹp còn có những trải nghiệm rất đáng nhớ tại đất nước này.

Mới đây, TikToker Angel Play (Đoàn Thị Diệu Hiền) gây chú ý khi là Creator đại diện TikTok tham gia Đại Hội Thể Thao Asiad 19 Tại Hàng Châu, Trung Quốc. 

TikToker Angel Play: Đại diện TikTok Creator Gaming cổ vũ ASIAD 19 tại Hàng Châu - Ảnh 1
 

 

Dẫu đứng bên phía hàng ghế cổ động viên Việt, nhưng nhan sắc nổi bật nên cô nàng đã khiến cổ động viên nước bạn cũng phải ngoái nhìn. 

Tại đây, TikToker Angel Play tham gia ghi hình không khí bên lề đại hội. Cô cũng có cơ hội giao lưu với bạn bè quốc tế, cùng chung tình yêu với các môn thể thao. 

Đồng thời, cô gái trẻ cũng có trải nghiệm đáng nhớ với chuyến bay dài đến cổ vũ các đội tuyển Việt Nam. Khi đặt chân đến sân vận động ở Hàng Châu, TikToker Angel Play mặc áo màu đỏ để cổ vũ cho đội tuyển mình yêu thích.

TikToker Angel Play: Đại diện TikTok Creator Gaming cổ vũ ASIAD 19 tại Hàng Châu - Ảnh 2
 

Nữ TikToker chia sẻ: "Không khí trên các khán đài rất nhộn nhịp. Tôi cứ nghĩ ra sân sẽ không thấy gì nhưng mà nhìn rất rõ. Fan cổ động trên khán đài chính là nguồn lửa đẩy những trận thi đấu lên cao trào. Tôi cảm thấy rất thích và hào hứng".

Khi được hỏi về việc đã chuẩn bị như thế nào cho việc cổ vũ tại Hàng Châu, 9X cũng bày tỏ: "Hành trang chúng tôi mang theo là tinh thần, những lá cờ Việt Nam và 1 vài vật dụng cổ động". 

TikToker Angel Play: Đại diện TikTok Creator Gaming cổ vũ ASIAD 19 tại Hàng Châu - Ảnh 3
 

Với những vận động viên trẻ của đội tuyển Việt Nam, đây sẽ là lần đầu tiên, họ thi đấu tại một sân vận động lớn và cuồng nhiệt bậc nhất châu Á. Chính vì thế, sự cổ vũ của các cổ động viên nhà trên đất bạn chắc chắn sẽ là điểm tựa cho các cầu thủ thi đấu tự tin hơn.

TikToker Angel Play: Đại diện TikTok Creator Gaming cổ vũ ASIAD 19 tại Hàng Châu - Ảnh 4
 

“Tôi hi vọng các vận động viên của đội tuyển Việt Nam khi thi đấu sẽ lên tinh thần mỗi khi trông thấy hình ảnh màu cờ sắc áo ở phía trước hoặc nghe những âm thanh vang dội từ CĐV nhà” – TikToker Angel Play cho biết.

TikToker Angel Play: Đại diện TikTok Creator Gaming cổ vũ ASIAD 19 tại Hàng Châu - Ảnh 5
 

Được biết, TikToker Angel tên thật là Đoàn Thị Diệu Hiền (26 tuổi), là một nhà sáng tạo nội dung đa lĩnh vực. Hiện nay kênh TikTok cá nhân của cô đã thu hút hơn 1,5 triệu người theo dõi, 28 triệu lượt thích. Ngoài ra 9X còn sở hữu kênh Youtube với hơn 600 nghìn lượt theo dõi. Bên cạnh đó, trong năm 2023, cô nàng cũng lọt Top 10 Game Master 2023 by TikTok.

Ảnh: NVCC

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news