Tin mới

Tiktoker Vilongusd: Sự hoà quyện giữa lối sống giản dị và tinh thần hiện đại

Thứ hai, 17/04/2023, 14:13 (GMT+7)

Tiktoker Vilongusd không chỉ biết nắm bắt thời cuộc để phát triển bản thân, phát triển sự nghiệp mà còn có riêng cho mình một góc nhỏ xanh - nơi mang lại những giá trị to lớn về mặt tinh thần.

Tiktoker Vilongusd tên thật là Huỳnh Hữu Hiếu. Hiện tại, anh đang sinh sống và làm việc ở Thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh sự nhiệt huyết trong công việc, anh còn duy trì được những phẩm chất, tính cách, phong cách sống tốt đẹp, đồng thời có những quan điểm cá nhân mang tính thực tế cao.

Môi trường làm việc và không gian sống xanh
Môi trường làm việc và không gian sống xanh

Phẩm chất và lối sống giản dị

Một người biết hoà nhập với thế giới xung quanh sẽ có những mối quan hệ tốt đẹp và một cuộc sống yên bình. Niềm yêu thích cây cỏ xuất phát từ trái tim biết rung động, biết trân trọng của chàng thanh niên 8X. Thiên nhiên, cỏ cây trang trí trong phòng anh không chỉ góp phần tạo nên bầu không khí trong lành, tạo nên sức sống cho căn phòng giản dị mà còn trở thành nguồn cảm hứng mãnh liệt, giúp anh đẩy mạnh năng suất khi làm việc. Muốn có một tâm hồn thư thái, không gian sống xanh là một điều kiện không thể thiếu.

Tiktoker Vilongusd với một tâm hồn thư thái giữa những xô bồ của đời sống
Tiktoker Vilongusd với một tâm hồn thư thái giữa những xô bồ của đời sống

Anh luôn trân trọng những điều nhỏ bé như thế, và trong cuộc sống cá nhân cũng không phải ngoại lệ. Đã có không ít người sau khi có một thời kì xuống dốc trong công việc đã bị mất thăng bằng và mơ hồ trước tương lai. Ngay sau đó, họ tập trung toàn bộ sức lực để gây dựng lại sự nghiệp, gần như không dành được thời gian cho gia đình trong một thời gian dài. Tuy nhiên, ở tiktoker Vilongusd, khi đối diện với khó khăn, anh vẫn cân bằng được giữa khối lượng công việc và tình cảm gia đình. Đối diện với người thân ruột thịt, anh trở nên nhạy cảm và trách nhiệm hơn bao giờ hết. Với anh, một cuộc sống hạnh phúc, bình yên bên cạnh những người thân yêu cũng là đích đến quan trọng trong cuộc đời. 

Vợ - điểm tựa tinh thần của tiktoker Vilongusd
Vợ - điểm tựa tinh thần của tiktoker Vilongusd

Một tinh thần hiện đại

Một thế giới liên tục biến đổi đòi hỏi con người phải đổi mới, cải cách để theo kịp thời đại. Trên xu thế phát triển đó, tiktoker Vilongusd luôn không ngừng làm mới chính mình. Trong đời sống, anh gắn bó với người thân ruột thịt, hạnh phúc với gia đình nhỏ, dành nhiều thời gian chăm lo cho tinh thần. Trong sự nghiệp, anh biết đầu tư, tận dụng được kha khá cơ hội theo nhiều phương thức khác nhau. Bên cạnh đó, anh cũng liên tục nghiên cứu, tìm tòi về xu thế hiện nay để có thể nắm bắt tình hình. Bằng chứng đó chính là anh đã có nhiều điểm sáng, dấu ấn riêng và thăng hoa trong sự nghiệp.

Cuộc sống độ viên mãn của chàng thanh niên 8X
Cuộc sống độ viên mãn của chàng thanh niên 8X

Vẻ bề ngoài bình tĩnh, phong thái điềm nhiên ở anh đã che lấp đi phần nào những dấu vết thời quá khứ. Đã từng nếm trải thất bại, đi qua nhiều thách thức, tiếp xúc với nhiều lĩnh vực, anh là người thấu hiểu rõ những đánh đổi, đắng cay và cả giá trị của sự trải nghiệm. Để có thể tiến đến bậc cao hơn trên nấc thang cuộc đời, tiktoker Vilongusd từng bước tiếp cận thế giới, từng bước chăm lo cho những điều nhỏ nhặt xung quanh mình, xác lập được mục tiêu, cân bằng giữa kiến thức và kĩ năng, đó chính là bí quyết thành công của anh.

Tiktoker Vilongusd bên cạnh gia đình nhỏ trong đời sống hằng ngày
Tiktoker Vilongusd bên cạnh gia đình nhỏ trong đời sống hằng ngày

Với nguồn năng lượng tích cực, tràn đầy sức sống như vậy, chúng ta hãy cùng mong chờ vào những câu chuyện mà tiktoker Vilongusd viết nên trong tương lai nhé!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news