Tin mới

Tìm chốn bình yên trong căn hộ Vinhomes hướng bờ sông Sài Gòn

Thứ ba, 19/09/2017, 22:47 (GMT+7)

Căn hộ Vinhomes có view hướng về phía bờ sông Sài Gòn hứa hẹn là căn hộ kiểu mẫu, không chỉ cung cấp một không gian sống hiện đại, sang trọng mà còn đưa đến sự bình yên như chính ngôi nhà của mỗi du khách.

Căn hộ Vinhomes có view hướng về phía bờ sông Sài Gòn hứa hẹn là căn hộ kiểu mẫu, không chỉ cung cấp một không gian sống hiện đại, sang trọng mà còn đưa đến sự bình yên như chính ngôi nhà của mỗi du khách.

Được đặt tên là Sweethome, đây là một trong những căn hộ thuộc chuỗi nhà ở của Vinhomes Central Park. Các căn hộ được trải dài hơn 1,1km dọc theo bờ sông Sài Gòn nên tất cả đều có view hướng bờ sông cực thoáng mát và bắt mắt.

Với địa thế đắc địa cùng vị trí tọa lạc trên tầng mười một của Vinhomes Central Park nên Sweethome nhanh chóng trở thành điểm đến cho các du khách muốn tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa ở TP. Hồ Chí Minh.

Điểm cuốn hút đầu tiên khi bước vào căn hộ là không gian phòng khách chiếm trọn một góc, nổi bật là bộ bàn ghế sofa mang tông màu trắng chủ đạo, điểm xuyết bằng những chiếc gối màu sắc và hoa văn đồng bộ với bức tranh treo tường. Đây chính là điểm đồng điệu mà bạn có thể bắt gặp ở trong mọi góc trang trí của căn hộ.

Phía bên kia là không gian phòng bếp được trang bị đầy đủ mọi thiết bị hiện đại, có thêm một quầy bar nhỏ, cùng một bộ bàn ăn trắng nổi bật với bộ ghế da sang trọng. Và tất nhiên chủ nhà cũng không quên trang trí cho bàn bếp một chiếc khăn cùng họa tiết sọc ngang như phòng khách.

Căn Sweethome còn có sức chứa tối đa 4 khách vì có hai phòng ngủ rộng, mỗi phòng sở hữu một giường queen cỡ lớn. Phòng ngủ luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên vì có hai cứa sổ kính rộng, view hướng thẳng ra phía bờ sông Sài Gòn, đưa lại cho du khách cảm giác hứng khởi để khởi đầu một ngày mới.

Mỗi phòng ngủ lại được trang trí bằng tông màu xanh trầm mặc, nhưng không kém phần hiện đại, đối diện lại là tông màu đen trắng nhã nhặn của tủ và kệ đựng đồ trang trí. Chủ nhà vẫn không quên nhấn nhá một bức tranh cùng họa tiết như ở những phòng khác.

Vì căn hộ nằm bên cạnh bờ sông nên các nhà thiết kế đã đưa đến một thiết kế hoàn hảo, có khả năng chịu nắng nóng, giúp căn hộ luôn mát mẻ. Ngoài ra, khi sống tại đây du khách còn được tận hưởng những tiện ích có sẵn trong tổ hợp Vinhomes Central Park.

Vinhomes Smart City Tây Mỗ

Điển hình như trung tâm mua sắm cao cấp Vincom Center có diện tích tới 40.000m2 cung cấp đầy đủ từ khu mua sắm, khi vui chơi giải trí, sân trượt bằng, rạp chiếu phim đến khu ẩm thực, siêu thị.

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay book phòng tại hệ thống Luxstay và hòa mình vào căn hộ tiện nghi với mức giá chỉ 65$/ đêm.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news