Tin mới

Tìm được nhóm ngư dân cắt đầu, mổ bụng cá heo quý ở Phú Quốc

Thứ ba, 15/11/2016, 14:31 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nhóm ngư dân sát hại cá heo ở Phú Quốc (Kiên Giang), cơ quan chức năng đang làm việc với những người liên quan.

Liên quan đến vụ nhóm ngư dân sát hại cá heo ở Phú Quốc (Kiên Giang), cơ quan chức năng đang làm việc với những người liên quan.

Theo tin tức được báo Đại Đoàn Kết, Tri Thức Trực Tuyến đăng tải, sau 4 ngày truy tìm, cảnh sát môi trường Công an Kiên Giang và lực lượng chức năng huyện đảo Phú Quốc đã xác định được chủ tàu, thuyền trưởng và một thanh niên liên quan đến vụ việc cắt đầu, mổ bụng cá heo quý ở Phú Quốc.

Nhóm ngư dân sát hại cá heo ở Kiên Giang

Tại Công an thị trấn Dương Đông, bước đầu, những người này đã thừa nhân việc giết cá heo do thiếu hiểu biết, thịt thì chưa ăn. Hiện cơ quan công an chưa tiết lộ tên tuổi, nơi cư trú của những ngư dân trên.

Trước đó, vào chiều ngày 10/11, trên mạng xã hội Người Phú Quốc lan truyền hình ảnh một số người dân bắt được một con cá heo, cắt đầu và mổ bụng cá. Nhóm người này được cho là cư ngụ tại Xóm Cồn (khu phố 3, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang).

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã vào cuộc xác minh sự việc.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cá heo