Tin mới

Tìm được xác nữ sinh viên mất tích

Thứ sáu, 21/02/2014, 10:54 (GMT+7)

\nThi thể người chết được phát hiện dưới suối Ngài Chồ được xác định là Hứa Thị Thu, sinh viên Trường Đại học Thái Nguyên bị mất tích trong chuyến đi kiến tập tại thôn Lao Chải, xã Y Tý (Bát Xát, Lào Cai) - ông Ly Giờ Có, Bí thư Đảng ủy xã Y Tý khẳng định.

Thi thể người chết được phát hiện dưới suối Ngài Chồ được xác định là Hứa Thị Thu, sinh viên Trường Đại học Thái Nguyên bị mất tích trong chuyến đi kiến tập tại thôn Lao Chải, xã Y Tý (Bát Xát, Lào Cai) - ông Ly Giờ Có, Bí thư Đảng ủy xã Y Tý khẳng định.

tim-duoc-xac-nu-sinh-vien-mat-tich

Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. 

Như đã đưa tin, chiều 19-2, người dân xã Y Tý khi đi cắt cỏ cho gia súc đã phát hiện một thi thể dưới khe suối cạn, thuộc thôn Ngải Chồ. Qua xác minh, nạn nhân là Hứa Thị Thu (sinh năm 1993), dân tộc Tày, quê ở huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn, là sinh viên Trường Đại học Thái Nguyên, cùng đoàn đi kiến tập tại thôn Lao Chải, xã Y Tý và mất tích ngày 7-2-2014.

Sau khi nhận được thông báo có người mất tích, Đồn Biên phòng Y Tý và chính quyền xã đã triển khai lực lượng, thông báo tìm kiếm nạn nhân, nhưng không có kết quả. Sau đó, thi thể người chết được phát hiện và danh tính nạn nhân đã được xác định.

Hiện, người nhà nạn nhân đã lên xã Y Tý để đưa thi thể về quê an táng theo phong tục. Nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Lào Cai online

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news