Tin mới

Tìm ra tài xế chạy phân khối lớn với 'tốc độ bàn thờ' trên Đại lộ Thăng Long

Thứ năm, 11/03/2021, 15:14 (GMT+7)

Liên quan đến đoạn clip ghi lại cảnh một chiếc xe phân khối lớn chạy tốc độ gần 300km/h trên Đại lộ Thăng Long, Đội cảnh sát giao thông số 11 đã xác định được tài xế điều khiển phương tiện này.

Theo Tuổi Trẻ và Báo Giao Thông, lãnh đạo đội cảnh sát giao thông số 11 (Phòng cảnh sát giao thông - Công an TP Hà Nội) cho biết đơn vị đã tìm ra người lái mô tô chạy 'tốc độ bàn thờ' trên đại lộ Thăng Long.

Theo đó, người lái mô tô này tên Kiên. Cơ quan chức năng đã liên hệ và hẹn gặp trong chiều ngày 11/3 tại trụ sở đội CSGT số 11 để làm việc. 

Tài xế phóng với tốc độ lên đến gần 300 km/h trên Đại lộ Thăng Long. Ảnh chụp màn hình
Tài xế phóng với tốc độ lên đến gần 300 km/h trên Đại lộ Thăng Long. Ảnh chụp màn hình

Theo kết quả đo lại được tù máy bắn tốc độ của tổ công tác đội CSGT số 11 thu thập từ hình ảnh, tài xế lúc đó đã chạy xe với tốc độ 208 km/h.

Lực lượng CSGT đã xác định được những vi phạm của tài xế Kiên, bao gồm lỗi đi quá tốc độ, đi vào đường cấm. Khi làm việc trực tiếp, lực lượng chức năng sẽ kiểm tra cả về bằng lái, đăng ký xe và biển số xe là thật hay giả nhằm tổng hợp các lỗi vi phạm, sau đó lập biên bản xử lý.

Tài xế Kiên trong buổi làm việc với CSGT đội 11. Ảnh: Internet
Tài xế Kiên trong buổi làm việc với CSGT đội 11. Ảnh: Internet

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người điều khiển môtô phân khối lớn trên Đại lộ Thăng Long khiến người xem không khỏi bức xúc. Theo nội dung do chính biker này ghi lại, chỉ trong khoảng 4 phút, anh ta liên tục tăng tốc từ 100 km/h lên 299 km/h.

Được biết, tuyến đường diễn ra sự việc là đại lộ Thăng Long, hướng Hòa Lạc - trung tâm Hà Nội. Làn đường chiếc môtô này lưu thông là làn cao tốc, chỉ dành cho ôtô lưu thông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news