Tin mới

Tìm thấy 2 thi thể không nguyên vẹn sau vụ lở đất kinh hoàng

Thứ sáu, 16/09/2016, 19:40 (GMT+7)

Liên quan đến vụ sạt lở đất kinh hoàng khiến 7 người bị vùi lấp ở Nghệ An, cơ quan chức năng đã tìm thấy 2 thi thể không còn nguyên vẹn.

Liên quan đến vụ sạt lở đất kinh hoàng khiến 7 người bị vùi lấp ở Nghệ An, cơ quan chức năng đã tìm thấy 2 thi thể không còn nguyên vẹn.

Theo tin tức được báo Công Lý, Người Lao Động đăng tải, vào ngày 16/9, UBND huyện Như Xuân (Thanh Hóa) cho biết, cơ quan chức năng 2 tỉnh Thanh Hóa và Nghệ An đã tìm thấy 2 thi thể nạn nhân trong vụ sạt lở đất kinh hoàng ở Nghệ An. Tuy nhiên, hai nạn nhân được tìm thấy không thể nhận dạng vì một số phần thi thể không còn nguyên vẹn do va vào núi đá trong quá trình bị lũ cuốn trôi.

Hiện trường vụ sạt lở. Ảnh báo Công Lý

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại 4/7 nạn nhân bị vùi lấp trong vụ sạt lở đất ở Nghệ An đã được tìm thấy. 

Hiện lực lượng chức năng đang mở rộng tìm kiếm các nạn nhân còn lại.

Trước đó, vào rạng sáng ngày 14/9, hơn chục người dân tại xã Thanh Quân, huyện Như Xuân (Thanh Hóa) vào rừng thuộc khu vực xã Châu Hội, huyện Quỳnh Châu (Nghệ An) để hái măng rừng. Tuy nhiên, do lũ quét đột ngột đổ về gây sạt lở đất khiến 7 người bị vùi lấp, 6 người may mắn thoát chết.

7 nạn nhân bị vùi lấp, trong đó có 2 người đã tử vong thi thể được đưa về quê chôn cất, 5 nạn nhân khác mất tích.

Danh tính các nạn nhân tử vong: Lương Văn Thoại (SN 1994) và Vi Đình Khoa (SN 1978) cùng ngụ tại thôn Chiềng Cà 2, xã Thanh Quân.

Danh tính những nạn nhân mất tích: Vi Thị Nội, Vi Thị Thay, Vi Thị Thoang, Vi Thị Tin, Vi Thị Doan (đều là nữ, cùng ở thôn Chiềng Cà 2, xã Thanh Quân).

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news