Tin mới

Tìm thấy 3 thi thể chưa rõ danh tính trôi dạt ở vùng biển Quy Nhơn

Thứ hai, 06/11/2017, 16:24 (GMT+7)

Cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ cứu nạn, cứu hộ trên tàu SAR 274 đã tìm thấy thi thể 3 ngư dân trôi trên vùng biển Quy Nhơn.

Cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ cứu nạn, cứu hộ trên tàu SAR 274 đã tìm thấy thi thể 3 ngư dân trôi trên vùng biển Quy Nhơn.

Công an nhân dân dẫn lại thông tin từ Trung tâm phối hợp Tìm kiếm cứu nạn Hàng Hải Việt Nam, ngày 6/11, cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ cứu nạn, cứu hộ trên tàu SAR 274 đã tìm thấy thi thể 3 ngư dân trôi trên vùng biển Quy Nhơn (cách Hải Đoàn 48, Bộ đội Biên phòng tỉnh chừng 10 hải lý về phía Nam).

3 thi thể vừa được phát hiện khi trôi dạt ở khu vực biển Quy Nhơn (Bình Định).

Đưa thi thể trôi dạt ở vùng biển Quy Nhơn vào bờ.

Được biết 3 thi thể trên đã được đưa lên tàu vận chuyển về Hải Đoàn 48, bàn giao cho cơ quan chức năng của địa phương đưa về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định để thân nhân người nhà nhận dạng.

Người nhà các nạn nhân mất tích lập bàn thờ bên bờ biển và ngóng tin tức từ lực lượng tìm kiếm.

Liên quan đến sự cố chìm tàu ở khu vực biển Quy Nhơn, theo báo cáo từ Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Định, lúc 7h sáng cùng ngày, có 10 tàu/109 người bị chìm hư hỏng (8 tàu bị chìm, 2 tàu mắc cạn). Các lực lượng đã cứu được 84 người và 6 người chết (2 người chưa xác định được danh tính), 10 người an toàn đang ở trên tàu và còn 9 người mất tích. Đã có gia đình 4 thuyền viên tàu hàng bị nạn đến tìm kiếm thân nhân.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news