Tin mới

Tìm thấy FB bà bầu gần đến ngày đẻ vẫn thuê biệt thự chơi ma túy: Thường xuyên khoe ảnh nóng bỏng

Thứ ba, 16/10/2018, 09:48 (GMT+7)

Sau khi tìm được Facebook, rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận thể hiện thái độ không hài lòng, thậm chí là ném đá trước hành động đi bay khi đang mang bầu của mẹ trẻ.

Sau khi tìm được Facebook, rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận thể hiện thái độ không hài lòng, thậm chí là ném đá trước hành động đi bay khi đang mang bầu của mẹ trẻ.

Vụ việc nhóm thanh niên gần 30 người bị bắt quả tang sử dụng ma túy trong một biệt thự tại tỉnh Bình Thuận đang gây xôn xao dư luận.

Dư luận càng quan tâm hơn bởi hành vi mất kiểm soát của trường hợp .T.T.A., dù đang mang thai nhưng người này vẫn có mặt trong buổi tiệc sử dụng ma túy và bay lắc cùng nhóm bạn.

 

Cô gái mang bầu ở những tháng cuối thai kỳ nhưng vẫn có mặt trong buổi tiệc dùng ma túy cùng đám bạn. Ảnh Báo Bình Thuận.

Qua đoạn clip được ghi lại tại hiện trường có thể thấy Bà bầu tỏ ra khá mệt mỏi khi liên tục thở dốc trong quá trình làm việc với cơ quan điều tra. Thông tin này sau khi được chia sẻ đã khiến dân mạng đặc biệt xôn xao, bàn tán, cùng với đó cư dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra một tài khoản FB được cho là của người phụ nữ đang mang bầu.

Theo đó bà bầu bị bắt khi đang bay lắc cùng nhóm bạn còn khá trẻ và hiện là mẹ đơn thân. Trên FB cá nhân, người phụ nữ khá kín tiếng với cuộc sống đời tư nhưng vẫn toát lên cuộc sự sang chảnh, sành điệu.

Cư dân mạng nhanh chóng tìm ra được facebook của TTA.

Hình xăm trên chân khẳng định thêm phán đoán của dân mạng.

TTA khoe ảnh mang bầu và quyết định đặt tên con là "Lắc".
 
T.T.A thường khoe khéo những hình ảnh gợi cảm khi mang bầu.

Sau khi tìm được FB, rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận thể hiện thái độ không hài lòng, thậm chí là ném đá trước hành động đi bay khi đang mang bầu của mẹ trẻ.

Giang Trần  (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news